:::     :::

คอนเต้เปรยแซสเซอญงคือแบ็กซ้ายชอยส์แรกไก่

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายดีกรีเด่นที่อุตส่าห์หนีจากสำรองมาเป็นตัวจริง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีวาสนาอยู่ไม่นานเพราะเวลานี้เสียตำแหน่งแก่ทีมเมต ไรอัน แซสเซอญง ตามคำให้การของเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้

เรกีลอน ได้ลงตัวจริง 1 จาก 6 เกมลีกหลังสุด จำเพาะสี่นัดล่าไม่มีโอกาสสัมผัสเกมแม้แต่นาทีเดียว กลายเป็นประเด็นที่ คอนเต้ ต้องชี้แจงก่อนเกมมันเดย์ ไนท์ พบ เอฟเวอร์ตัน (7 มี..)

เซร์คีโอ ติดโควิดมา ผมคิดว่าเขามีปัญหาเล็กน้อยในการฟื้นตัว แต่นักเตะก็ทราบดีสุดว่าต้องสู้เพื่อให้ได้ลงสนามเพราะ ตอนนี้ แซสเซอญง คือขาประจำ แถมผลงานดีบอสอิตาเลี่ยนเปิดเผย 

เรามีวิงแบ็ก 4 คน รวม แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ เอแมร์ซอน แล้วระหว่างเกมหากผมอยากบดใส่คู่แข่งก็ให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เล่นได้ด้วย


มันมีตัวเลือกผู้เล่น 4 คนในทุกๆเกม ผมก็พยายามตัดสินใจให้ดีที่สุด เนื่องจากไม่มีนักเตะคนไหนการันตีลงเตะในทุกๆนัด ผมสามารถใช้ เรกีลอน, แซสแซญง, โดเฮอร์ตี้ หรือ เอแมร์ซอน ทั้งหมดขึ้นกับผลงานตอนซ้อม

ไม่เพียงตำแหน่งนั้นแต่รวมถึงทุกๆตำแหน่ง ตั้งแต่บัดนี้จนสิ้นฤดูกาล เราต้องพยายามเค้นผลงานดีสุดของนักเตะออกมา ไม่มีเวลามานั่งรอใครแล้ว ใครฟอร์มดีก็ลงสนาม คนที่เหลือก็สำรองหรือแค่ผู้ชม” 

ข่าวดีของ คอนเต้ คือจะได้ตัวรุก ลูคัส มูร่า และกองกลาง โรดรีโก้ เบนตานกูร์ ฟื้นเจ็บกลับมาเป็นทางเลือกใช้งาน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด