:::     :::

ชาบีชมปาโบลแข้งพรสวรรค์ธรรมชาติ

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ชม ปาโบล ตอร์เร่ แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ทีมอาซูลกราน่าดึงมาจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ เป็นแข้งพรสวรรค์และจะเป็นทั้งปัจจุบันและอนาคตของ บาร์ซ่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม ปาโบล ตอร์เร่ การ์ราล มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ทีมอาซูลกราน่าเพิ่งดึงมาจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ ว่าเป็นแข้งพรสวรรค์โดยธรรมชาติและยังเล่นได้หลากหลายตำแหน่งอีกด้วย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงินเบื้องต้น 5 ล้านยูโรในการดึง ปาโบล ตอร์เร่ มาจากทีมดังเมืองซานตานเดร์พ่วงอ็อปชั่นที่คาดว่าจะเพิ่มมูลค่าเป็น 20 ล้านยูโรในอนาคต ซึ่งเทรนเนอร์วัย 42 ปีกล่าวถึงมิดฟิลด์หนุ่มวัย 18 ปีว่า 


'เขาเป็นนักฟุตบอลที่เหมาะกับโปรไฟล์ บาร์เซโลน่า เราติดตาม ปาโบล มาตลอด เขามีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ เขาสามารถเล่นตรงกลาง, ขยับออกด้านข้างและเขาสามารถใช้ได้ทั้งสองเท้า'

'ภายในของเขาดีมาก เขาสามารถจ่ายบอลสุดท้ายได้ เขาเล่นลูกตั้งเตะได้ดีมาก เขายังเด็กและมีศักยภาพที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปอีกนานหลายปี มันขึ้นอยู่กับเขาและความคิดของเขา' ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์วัย 42 ปียังกล่าวถึงบุคลิกของ ปาโบล ที่มีคุณพ่อเป็นนักฟุตบอลด้วยว่า 'เขาเป็นเด็กที่ถ่อมตัวมาก มาจากครอบครัวฟุตบอล เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับปัจจุบันและอนาคต เขาจะอยู่ในและรอบๆทีมชุดใหญ่ แต่จะมีบทบาทคล้าย อับเด และ ยุตกลา เมื่อเขาไม่ได้เล่น เขาจะอยู่ในทีม เบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด