:::     :::

ยกราชัน-เรือสองทีมเงื่อนไขครบดึงฮาแลนด์

วันจันทร์ที่ 07 มีนาคม 2565
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสองสโมสรที่มีเงื่อนไขครบในการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทีม

กองหน้าจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง แม้ต้นสังกัดยืนกรานเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป แต่ที่ผ่านมาเกิดความไม่แน่นอนจนทางผู้บริหารระบุว่ารอการตัดสินใจของนักเตะอีกครั้งในช่วงจบซีซั่น

ล่าสุด ดิ แอธเลติก เผยว่า ราชันชุดขาว ที่สนใจในตัว คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งพร้อมเดินหน้าคว้าตัวมาแบบฟรีๆ เพราะสัญญานักเตะกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล โดยที่ผ่านมาสื่อมองว่า โลส บลังโกส พร้อมรอฮาแลนด์อีกหนึ่งปีก่อนจะดำเนินการดึงมาประสานงานกับกองหน้าชาวฝรั่งเศส

กระนั้นสถานการณ์ต่างๆ อาจจะเปลี่ยนไปให้ เรอัล มาดริด ลงสนามตั้งแต่หน้าร้อนนี้หากว่าแข้งนอร์เวย์ตัดสินใจย้ายทีมอีกครั้ง เพราะมี แมนฯ ซิตี้ ที่จดจ้องนักเตะอย่างตาเป็นมันรอโอกาสนี้เช่นเดียวกัน

โดยสื่อมองว่าเงื่อนไขทั้งเรื่องค่าตัว, ค่าแรงนักเตะ รวมไปถึงค่านายหน้าคนกลาง มีเพียง เรอัล มาดริด กับ เรือใบสีฟ้า ที่พร้อมจ่าย แม้ทาง เปแอสเช เป็นอีกทีมที่มีศักยภาพทางการเงิน แต่การไปเล่นใน ลีก เอิง ไม่ใช่ทางเลือกของ ฮาแลนด์ แต่อย่างใด

ถือเป็นความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตกองหน้าวัย 21 ปีที่สื่อพยายามรายงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งมีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ดอดไปพบนักเตะเป็นการส่วนตัว แต่โดน โจน ลาปอร์ต้า ประธานอาซูลกราน่าออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด