:::     :::

เปแอสเชแจ้งรอประเมินอาการเอ็มบั๊ปเป้24ชั่วโมง

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่าต้องรอประเมินอาการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ อีก 24 ชั่วโมง หลังจากนักเตะได้รับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เปแอสเช มีคิวออกไปเยือน เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ในช่วงดึกวันพุธนี้ โดยเกมแรกสโมสรดังจากฝรั่งเศสเอาชนะมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 1-0

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เลกิ๊ป รายงานว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าในช่วงซ้อมรอบเช้าจากจังหวะปะทะ อิดริสซ่า กานา เกย์ สร้างความกังวลให้กับทีมแพทย์อย่างมากเพราะอาการนักเตะไม่สู้ดีนัก

แม้สื่อแดนน้ำหอมเผยว่าอาการที่เกิดขึ้นไม่ส่งผลกับกระดูกบริเวณเท้าซ้าย แต่อาการอาจจะส่งผลให้นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสพลาดเกมสำคัญ

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา เปแอสเช ออกแถลงการณ์ว่า เอ็มบั๊ปเป้ ได้รับบาดเจ็บที่เท้าซ้ายในตอนซ้อมจริงตามรายงาน และต้องรอประเมินอาการไปอีก 24 ชั่วโมง ซึ่งนักเตะผ่านการตรวจและรักษาตลอดช่วงบ่ายวันจันทร์

ทั้งนี้หลังมีแถลงการณ์ออกมา บรรดาสื่อฝรั่งเศสเชื่อว่าอาการที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเพียงเลือดคั่งบริเวณที่ถูกปะทะ ซึ่งหากรอยช้ำยุบลงและจางหายไปหลังจากนี้ ก็มีโอกาสที่แข้งวัย 23 ปีจะลงช่วย เปแอสเช ได้ตามเดิม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด