:::     :::

ตัวแทนอ็อกบาห์เชื่อดอลฟินส์ไม่ติดแท็ก

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล อ็อกบาห์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมเข้าทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ หลังทีมโลมาไม่มีแผนติดแท็กกับผู้เล่น

ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของ เอ็มมานูเอล อ็อกบาห์ เชื่อว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะไม่ปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีและเตรียมปล่อยผู้เล่นวัย 28 ปีเข้าทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หลายสโมสรต้องตัดสินใจสำหรับการติดแท็กอย่างใดอย่างหนึ่งกับผู้เล่นก่อนเส้นตายในวันอังคารนี้ ตัวอย่างเช่น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส สามารถใช้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ปีที่สองกับปีกนอก คริส ก็อดวิ่น หรือการติดแท็กกับคอร์เนอร์แบ็ก คาร์ลตัน เดวิส เพื่อป้องกันผู้เล่นหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ 

สำหรับ ดอลฟินส์ มีโอกาสปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับ ไมค์ เกซิคกี้ ปีกในวัย 26 ปีเป็นอันดับแรก ขณะที่ อ็อกบาห์ ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกันและมีการพูดคุยถึงการติดแท็กเช่นเดียวกัน แต่ตลาดดีเฟนซีฟไลน์แมนมีการประเมินค่าต่ำ ดังนั้นทีมโลมาจึงมีโอกาสปล่อยผู้เล่นวัย 28 ปีเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ เนื่องจากการปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' ของ อ็อกบาห์ จะต้องจ่ายค่าจ้างสูงถึง 20.1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อซีซั่น


'ผมได้พูดคุยกับ ดอลฟินส์ และแฟรนไชส์แท็กยังไม่ปรากฎขึ้น ดังนั้นผมคิดว่ามันเซฟที่จะพูดแบบนั้นว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาวางแผนจะทำ' โรเซนเฮาส์ กล่าว 'ดูเหมือนว่าสถานการณ์ใกล้เคียงความจริงมากขึ้นคือ เอ็มมานูเอล ทำให้มันเป็นฟรีเอเจนต์และเราประเมินทางเลือกของเรา รวมถึง ดอลฟินส์ แต่เขาจะเปิดตัวเลือกทั้งหมดของเขาไว้ และหากสิ่งต่างๆออกมาดีกับ ดอลฟินส์ ผมแน่ใจว่าเขาจะตื่นเต้นที่จะสานต่ออาชีพของเขาที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด