:::     :::

สื่อเผยแพ็คเกอร์สยื่นสัญญาระยะยาวแก่ร็อดเจอร์ส

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียังต้องตัดสินใจว่าจะอยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไปหรืออำลาทีมหัวเนยในช่วงปิดฤดูกาลนี้

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาระยะยาวที่มีความสำคัญแก่ แอรอน ร็อดเจอร์ส หากจอมทัพวัย 38 ปีตอบรับข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้เขากลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีสูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลทันที ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เงื่อนไขของสัญญาใหม่ที่อาจเกิดขึ้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แต่การทำข้อตกลง 3 หรือ 4 ปีจะช่วยสถานการณ์ทางการเงินของ กรีนเบย์ ในขณะที่ ร็อดเจอร์ส จะเล่นกับ แพ็คเกอร์ส ไปจนถึงอายุ 40 ต้นๆ 

กรีนเบย์ จะทำเงินได้มากกว่า 27 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 9 วันก่อนเริ่มต้นปีปฏิทินลีกใหม่ ซึ่ง แพ็คเกอร์ส ถูกคาดหวังว่าจะเสนอข้อตกลงใหม่ให้ ร็อดเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ภายใต้สองเงื่อนไขนั่นคือข้อเสนอดังกล่าวจะอยู่ภายใต้เพดานเงินเดือนและยังให้ค่าตอบแทนคุ้มค่าแก่เจ้าของรางวัลเอ็มวีพีลีกสองปีติดต่อกัน


ตามรายงานระบุว่า เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เป็นอีกหนึ่งค่ายที่มีศักยภาพพร้อมดึง ร็อดเจอร์ส ไปรับบทจอมทัพคนใหม่ ซึ่งทีมม้าป่าเต็มใจที่จะแข่งขันเพื่อแย่งตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ผ่านข้อตกลงใหม่หรือค่าชดเชยจากสิทธิ์ดราฟท์ ขณะที่ ร็อดเจอร์ส กำลังชั่งน้ำหนักเกี่ยวกับทางเลือกของเขา หากเขาเลือกอำลากรีนเบย์ นั่นจะทำให้ทีมหัวเนยเซฟเงินระหว่าง 19.3-26.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

ร็อดเจอร์ส เหลือสัญญาอีกหนึ่งปีและจะนับรวมเป็นเงิน 46.1 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือน ซึ่งตัวเลขดังกล่าวจะลดลงหากเขาตัดสินใจกลับมา ด้วยเหตุนี้ รัสส์ บอลล์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของแพ็คเกอร์สจึงได้เจรจาเรื่องสัญญากับ เดวิด ดันน์ ตัวแทนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี


ปัจจุบัน แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นจอมทัพที่รับทรัพย์มากสุดของลีก ด้วยข้อตกลงมูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐ มีค่าเฉลี่ยต่อปี 45 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามมาด้วย จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่มีสัญญามูลค่ารวม 258 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 43.006 ล้านเหรียญสหรัฐ

ขณะที่ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็ก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เป็นผู้เล่นคนเดียวในลีกที่เพดานเงินเดือนมากกว่า ร็อดเจอร์ส โดยข้อตกลงปัจจุบันของเขากับ ฟอลค่อนส์ มีมูลค่า 48.7 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือน

กรณีที่ ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจอำลากรีนเบย์ แหล่งข่าวเปิดเผยว่า แพ็คเกอร์ส ต้องการค่าตอบแทนจำนวนมากเช่นกัน ทั้งดราฟท์อันดับสูงและผู้เล่นหนุ่มๆชั้นนำ ซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่ต้องการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด