:::     :::

ผีเตรียมโอเวอร์ฮอลทีมชุดใหญ่ซัมเมอร์นี้

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
2,947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่อาจถึงขั้นต้องโอเวอร์ฮอลทีม หลังจากผลงานอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกเครื่องขุมกำลังภายในทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ นอกจากการเสริมทัพหลายตำแหน่งแล้ว ยังรวมถึงการปล่อยนักเตะในทีมออกไปด้วย

รายงานข่าวระบุว่า มีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากถึง 16 คนที่อนาคตไม่มีความแน่นอน เนื่องด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือใกล้จะสิ้นสุดลงในอีกหนึ่งปีถัดไป ทำให้สโมสรอาจตัดสินใจขายนักเตะแบบลดราคา ดีกว่าที่จะเสียฟรีเมื่อถึงช่วงกลางปี 2023
สำหรับนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาเดือนมิถุนายนนี้ประกอบด้วย ปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เอดินซอน คาวานี่ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีสัญญาถึงปี 2023 จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ หากพลาดตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
นอกจากนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพิ่งมีข่าวว่าจะพิจารณาอนาคตของตัวเองจากนี้ไปจนจบฤดูกาล หลังจากผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสลงตัวจริงจาก ราล์ฟ รังนิก ทั้งที่ทีมกำลังประสบปัญหาขาดสองศูนย์หน้า โรนัลโด้ กับ คาวานี่ ในเกมบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม สัญญาปัจจุบันของ แรชฟอร์ด มีอายุถึงปี 2023 แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เงื่อนไขขยายระยะเวลาเพิ่มอีก 12 เดือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด