:::     :::

โมดริชเผยพูดคุยกับรามอสสม่ำเสมอ

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับ เซร์คิโอ รามอส แบบส่ำเสมอนับตั้งแต่กองหลังวัย 35 ปีย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับ เซร์คิโอ รามอส อดีตกัปตันทีมชุดขาวเกือบทุกวัน หลังแนวรับวัย 35 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเขาจะมีโอกาสพบปะเพื่อนเก่าอีกครั้งในวันพุธนี้ ตามรายงานจากสถานีวิทยุโกเป้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโปรแกรมเยือน เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้ ซึ่งจะเป็นการหวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ครั้งแรกของ รามอส ที่เคยค้าแข้งกับทีมชุดขาวนาน 16 ปี แม้ว่ากองหลังวัย 35 ปียังไม่ฟิตพอจะลงสนาม แต่เขาจะมีโอกาสพบปะพูดคุยกับเพื่อนเก่าอีกครั้ง

'ผมคุยกับ เซร์คิโอ เกือบทุกวัน' โมดริช เผย 'มันคงจะดีที่ได้พบเขาอีกครั้ง เบร์นาเบว ต้องต้อนรับเขาด้วยความรักเพราะ เซร์คิโอ คือตำนานของสโมสร หนึ่งในกองหลังดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมไม่ต้องการละลาบละล้วงใคร แต่สำหรับผม เขาเป็นกองหลังดีที่สุดทุกครั้งที่เล่นให้ เรอัล มาดริด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด