:::     :::

เบงกอลส์ติดแท็กเซฟตี้'เบตส์'

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ เบตส์ เซฟตี้วัย 25 ปีจะเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' ในซีซั่น 2022 หากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาวภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตกลงติดแท็กกับ เจสซี่ เบตส์ ซึ่งเซฟตี้วัย 25 ปี จะรับค่าจ้างในซีซั่น 2022 มูลค่า 12.911 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบตส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 คาดหวังถึงการทำข้อตกลงระยะยาวจากการเล่นที่มีประสิทธิภาพของเขา ทว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายไม่บรรลุผล ก่อน เบงกอลส์ จะตกลงใช้ 'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เซฟตี้ วัย 25 ปี

เมื่อพิจารณาถึงสถานะทางการเงินของ เบงกอลส์ ที่ยังอยู่ภายใต้เพดานเงินเดือนและเฮดโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ ยืนยันถึงความสำคัญในการเก็บรักษา เบตส์ ต่อไปในซีซั่น 2022 ดังนั้นทีมเสือลายพาดกลอนจึงติดแท็กมูลค่า 12.911 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อรับประกันว่าเซฟตี้วัย 25 ปีจะอยู่ในซินซินเนติต่อไปในฤดูกาลหน้า 


อย่างไรก็ตามความหวังในการทำข้อตกลงระยะยาวของ เบตส์ ยังไม่สูญไปทั้งหมด เนื่องจากทั้งสองฝ่ายสามารถทำข้อตกลงใหม่กันได้ภายในวันที 15 กรกฎาคมนี้ และคาดว่าเงินเดือนของเซฟตี้วัย 25 ปีจะอยู่ที่ 13.5 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2022 หากไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาว

'เจสซี่ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่นี่มา 4 ปีแล้ว' แคธี่ แบล็คเบิร์น รองประธานฝ่ายบริหารของ เบงกอลส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ในปีที่ผ่านมา เราได้พยายามขยายสัญญาของเขาที่นี่ในซินซินเนติ และแม้ว่าจะยังไม่ผ่านพ้นไป เราต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ในปี 2022 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราคิดว่าควรจะเป็นฤดูกาลฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นและสดใส อนาคตสำหรับองค์กรเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด