:::     :::

'ดอยล์'ปีกในโคลท์สประกาศรีไทร์

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค ดอยล์ ปีกในของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ประกาศยุติอาชีพอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังการเล่นกับทีมอินดี้นาน 9 ปี

แจ็ค ดอยล์ ปีกในประสบการณ์วัย 31 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลส์ท ประกาศรีไทร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังการลงเล่นอาชีพในลีกคนชนคน 9 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดอยล์ เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2013 โดยเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แต่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในเวลาต่อมา ก่อนจะทำข้อตกลงกับ โคลท์ส สำหรับการเป็นตัวตำแหน่งปีกในร่วมกับ ดเวย์น อัลเลน, โคบี้ ฟลีเนอร์ และ โดมินิค โจนส์ ในขณะนั้น

'การเติบโตใน อินเดียนาโพลิส ในช่วงปลายยุค 90/2000 เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ โคลท์ส' ดอยล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'การได้รับโอกาสลงเล่น 9 ซีซั่นให้กับทีมที่ผมมีมาตลอดและจะเชียร์ตลอดไป ความฝันที่เป็นจริง มันเป็นเรื่องที่อธิบายยาก ตอนนี้ผมกลับไปเป็นแฟนตัวยงที่ผมเคยเป็นและรีไทร์จากเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม'


'ผมมีความรักอย่างลึกซึ้งต่อเกมฟุตบอล ผมภูมิใจในการเล่นเกมอย่างถูกต้อง และทิ้งทุกอย่างที่ผมมีในสนามไว้เสมอ ผมมีความเคารพอย่างสุดซึ้งสำหรับการอุทิศตนและความมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อเพื่อนร่วมทีมของคุณ ในเวลานี้ ร่างกายของผมกำลังบอกว่าผมว่านั่นเป็นการเสียสละที่ผมไม่สามารถทำได้อีกต่อไป'

ตลอดอาชีพ ดอยล์ รับบอล 295 ครั้ง ระยะ 2,729 หลาและทำ 24 ทัชดาวน์ เคยรับบอลมากสุดในอาชีพ 80 ครั้งช่วงซีซั่น 2017 และมีชื่อติด โพร โบวล์ สองสมัยในปี 2017 กับ 2019

'แจ็ค ไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนของเขาเองและครอบครัวในคลาส แต่ยังเป็นตัวแทนของทั้งองค์กรและชุมชนของเราด้วยความเป็นมืออาชีพสูงสุด' จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมโคลท์สกล่าวในแถลงการณ์ 'เราปรบมือให้กับผลกระทบของ แจ็ค และ เคซี่ ภรรยาของเขาสร้างขึ้นในชุมชนของเราระหว่างการเล่นอาชีพของเขา และเรารู้ว่าความมุ่งมั่นจะไม่หวั่นไหวในการก้าวไปข้างหน้า'

'พูดง่ายๆ แจ็ค เป็นผู้เล่นที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่งในล็อคเกอร์รูมของเรา เราจะคิดถึงการแสดงของเขาในอาคารของเราและดูเขาเล่นในวันอาทิตย์ เราขอแสดงความยินดีกับเขาในอาชีพที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด