:::     :::

ลีกสั่งแบน'ริดลี่ย์'ไม่มีกำหนดหลังพนันผลเอ็นเอฟแอล

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ถูกลีกสั่งแบนไม่มีกำหนดหลังการวางเดิมพันผลการแข่งขันเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2021

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน คัลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แบบไม่มีกำหนดจากข้อหาที่ผู้เล่นวัย 27 ปีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันผลการแข่งขันเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ริดลี่ย์ วางเดิมพันผลการแข่งขันเอ็นเอฟแอลระยะเวลา 5 วันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2021 ตอนที่เขาไม่ได้อยู่ในศูนย์ฝึกของสโมสรเนื่องจากอยู่ในรายชื่อผู้เล่นเจ็บป่วยที่ไม่เกี่ยวกับฟุตบอล หลังลงเล่นเพียง 5 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนออกจากทีมเพื่อโฟกัสไปที่การรักษาสุขภาพจิตของเขา โดยคาดว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะถูกแบนตลอดซีซั่น 2022

'ไม่มีอะไรเป็นพื้นฐานสำหรับความสำเร็จของเอ็นเอฟแอล และต่อชื่อเสียงของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับลีกของเรา มากกว่าการรักษาความสมบูรณ์แบบของเกม' โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกกล่าวถึงการสั่งแบน ริดลี่ย์ 'นี่เป็นความรับผิดชอบของผู้เล่น, โค้ช, เจ้าของทีม, เจ้าหน้าที่เกม และใครก็ตามที่ทำงานในลีก'


'การกระทำของคุณทำให้ความสมบูรณ์แบบของเกมตกอยู่ในความเสี่ยง คุกคามและทำลายความเชื่อมั่นของสาธารณชนในฟุตบอลอาชีพ และอาจบ่อนทำลายชื่อเสียงของเพื่อนร่วมอาชีพของคุณทั่วทั้งเอ็นเอฟแอล'

'เป็นเวลาหลายทศวรรษที่การพนันในเกมเอ็นเอฟแอลถือเป็นหนึ่งในการละเมิดนโยบายลีกที่สำคัญที่สุด ซึ่งรับประกันว่าจะถูกลงโทษอย่างที่สุด ในกรณีของคุณ ผมรับทราบและชื่อชมคุณสำหรับการรายการผลการสัมภาษณ์โดยทันที และสำหรับการยอมรับการกระทำของคุณ' 

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ไมค์ การาโฟโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ริดลี่ย์ ใช้โทรศัพท์มือถือสำหรับการวางเดิมพันแบบพาร์เลย์ และยังเกี่ยวข้องกับผลแข่งขันของ ฟอลค่อนส์ แต่ไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงโค้ช, ทีมงาน, เพื่อนร่วมทีมหรือผู้เล่นคนอื่นๆที่รู้การวางเดิมพันของปีกนอกวัย 27 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด