:::     :::

ปารีสล็อกมาห์เรซ-สิงห์แจมด้วย

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปแอสเช ตกเป็นข่าวว่าได้เล็ง ริยาด มาห์เรซ ปีก แมนฯ ซิตี้ เพื่อเป็นตัวแทนของ อังเคล ดิ มาเรีย ขณะที่ เชลซี ก็พร้อมทำช็อกล่าตัวเขาเช่นกัน

ดิ มาเรีย วัย 34 ปี เหลือสัญญาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่ถึง 4 เดือน และมีความคืบหน้าเล็กน้อยเท่านั้นสำหรับการขยายสัญญาใหม่ออกไป ซึ่งหมายความว่าเขาน่าจะออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในเดือนกรกฎาคมนี้

สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ทำไป 91 ประตู และ 115 แอสซิสต์ จาก 288 นัดที่ลงเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ซึ่งสโมสรก็จะมองหาตัวแทนของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก ฟุตแมร์กาโต้ สื่อฝรั่งเศส เปิดเผยว่า มาห์เรซ คือคนที่ยักษ์ลีก เอิง ต้องการเติมเต็มช่องว่างนั้นสำหรับฤดูกาลหน้า

ปารีส ถือเป็นแฟนตัวยงของปีกทีมชาติแอลจีเรีย ซึ่งทำได้ 2 ประตูในการพบกับพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขาเป็นสมาชิกคนสำคัญในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ในปี 2018 โดยทำไป 60 ประตู และ 44 แอสซิสต์ ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และเอฟเอ คัพ

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงสิ้นเดือนมิถุนายน มาห์เรซ ก็จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ซึ่งนั่นทำให้เกิดการคาดเดาเรื่องอนาคตของเขา

เชื่อกันว่า เปแอสเช กำลังมองหาโอกาสคว้าตัว มาห์เรซ ในซัมเมอร์นี้ และด้วยสถานการณ์ของสัญญา และอายุของเขาที่ถึง 31 ปีแล้ว ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ น่าจะเพียงพอที่จะทำให้เขาย้ายออกจากเมืองแมนเชสเตอร์

อย่างไรก็ตาม ปารีส ก็ต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันจาก เชลซี ที่ให้ความสนใจ มาห์เรซ เช่นกัน

โธมัส ทูเคิ่ล หวังที่จะเติมแนวรุกให้ทีมช่วงซัมเมอร์ และ มาห์เรซ ก็อยู่ในรายชื่อเหล่านั้นด้วยจากประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกที่โชกโชนถึง 7 ปีด้วยกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด