:::     :::

หงส์กลับมามีหวังคว้าอาเดเยมี่ดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจมีความหวังเล็กๆ ขึ้นมาในการคว้าตัว คาริม อาเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนีของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กลับมามีความหวังในการคว้าตัว อาเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังจากการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีอันต้องหยุดชะงัก

ลิเวอร์พูล เคยให้ความสนใจ อาเดเยมี่ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็เงียบหายไปหลังจากการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิอาซ ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียจาก ปอร์โต้ เมื่อตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา
อาเดเยมี่ ก็มีแนวโน้มสูงที่จะลงเอยกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นการย้ายทีมตามรอยเท้า เออร์ลิง ฮาแลนด์ รุ่นพี่ที่ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาก่อนหน้านี้ แต่ไปๆ มาๆ ปรากฏว่าการเจรจาระหว่างทั้งสองทีมกำลังสะดุด เท่ากับเป็นการเพิ่มโอกาสให้ทีมอื่นที่ให้ความสนใจขึ้นมาทันที
สำหรับกองหน้าวัย 20 ปี เพิ่งพบความผิดหวังจากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ ซัลซ์บวร์ก บุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-7 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพิ่มความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แม้สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2024 ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด