:::     :::

โค้ชเซลติคส์ยังไม่สนดึง"ไอที"หวนช่วยแบ็คคอร์ท

วันพุธที่ 09 มีนาคม 2565
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเม่ อูโดก้า เฮดโค้ช บอสตัน เซลติคส์ เปิดใจว่ายังไม่ได้พิจารณาดึง ไอเซอาห์ โธมัส การ์ดประสบการณ์จอมทำแต้มหวนกลับมาช่วยงานยัง ทีดี การ์เด้น เพราะมองว่าตำแหน่งดังกล่าวหาใช่ปัญหาของทีมเวลานี้

เซลติคส์ ขยับขยายขุมกำลังไปบ้างแล้วในตำแหน่งการ์ดก่อนเส้นตายเทรดเมื่อปล่อย เดนนิส ชรูเดอร์ สู่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ สวนทาง เดอร์ริค ไวท์ ไปคว้ามาจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส แต่ทั้งนี้ยังเหลือโควตาผู้เล่นว่างอีกถึงห้าตำแหน่งจากขึ้นทะเบียนได้ 15 คน 

จึงมีการเชียร์ให้ บอสตัน รอเก็บตกไอทีซึ่งปัจจุบันกำลังจะหมดสัญญาระยะสั้น 10 วันจาก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ มาช่วยทำแต้มในชุดสองช่วงโค้งสุดท้ายฤดูกาลปกติ 

อย่างไรก็ตามโค้ช อูโดก้า ดับความหวังชาวเน็ตว่าไม่คิดเอาการ์ดจ่ายมาเพิ่ม


ตำแหน่งการ์ดจ่ายเพิ่มในทีมนี้ไม่มีความจำเป็นเมื่อเราเทรด เดนนิส ชรูเดอร์ ออกไป, ได้ เดอร์ริค ไวท์ เข้ามา ก็ไร้เหตุต้องไปดึงใครมาอีกการเปิดปากกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์

เพราะทีมก็มี มาร์คัส สมาร์ท ซึ่งทำผลงานน่าพอใจกับระดับที่แสดงออกมา, ไหนจะ เพย์ตั้น พริตเชิร์ด ซึ่งรับโอกาสลงขัดตาทัพ นอกจากนั้นเราก็มี เดอร์ริค, เจย์สัน เททั่ม และ เจย์เลน บราวน์ รับบทบาทเพลย์เมกเกอร์ได้” 

ก็นับเป็นการดับความหวังของการ์ดดีกรีออล-สตาร์ 2 สมัย ที่จะได้ลมพัดหวนกับ บอสตัน อีกครั้งหลังโดนเทรดออกไปตั้งแต่ปี 2017 แม้เจ้าตัวพยายามให้สัมภาษณ์อ่อยว่ารอคอยโอกาสนั้นมาตลอดก็ตาม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด