:::     :::

ซีฮอร์คส์ปล่อย'แว็กเนอร์'พ้นทีมเซฟเงิน16.6ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีกลายเป็นอดีตของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังเล่นกับทีมเหยี่ยวมานาน 10 ปีก่อนถูกปล่อยตัวทิ้ง

จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันการปล่อยตัว บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 31 ปีที่เล่นกับทีมเหยี่ยวทะเลมานานร่วมทศวรรษช่วยเซฟเงิน 16.6 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แว็กเนอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 ตลอดช่วงทศวรรษในซีแอตเทิ่ล ร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 1 สมัย, ติด 'ออล-โพร' 6 ครั้งและติด โพร โบวล์ 8 สมัย ก่อนไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีจะกลายเป็นอดีตของ ซีฮอร์คส์ 

'นี่เป็นวันที่ยากมากสำหรับองค์กร' ชไนเดอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'บ็อบบี้ เป็นศูนย์กลางของเกมป้องกันของเราในช่วง 10 ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นตัวแทนขององค์กรของเรา เขาเป็นผู้เล่นและบุคลิกพิเศษและเรารู้สึกขอบคุณตลอดไป บ็อบบี้ จะเป็นฮอร์คส์เสมอ'

ขณะที่ แว็กเนอร์ ทวีตข้อความสั้นๆว่า 'ขอบคุณ ซีแอตเทิ่ล สำหรับทุกอย่าง มันจะเป็นบ้านของผมตลอดไป'


การปล่อยตัว แว็กเนอร์ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลัง ซีฮอร์คส์ บรรลุข้อตกลงในการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังทั้งคู่เข้ามาอยู่ซีแอตเทิ่ลในร่างดราฟท์ปีเดียวกันและประสบความสำเร็จร่วมกันตลอด 10 ปีที่ผ่านมา 

ส่วน พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'บ็อบบี้ เป็นหนึ่งใน ซีฮอร์คส์ ที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล ความเป็นผู้นำของเขาในชุมชน, ล็อคเกอร์รูม และในสนามเป็นการยกย่องบุคลิกและความสม่ำเสมอของเขาในสนาม บ็อบบี้ เป็นตัวอย่างที่น่าเหลือเชื่อสำหรับทุกคน เราจะติดตามของเขาไปจนถึง ฮอล ออฟ เฟม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด