:::     :::

แคนดี้ยืนยันยังสนใจซื้อกิจการเชลซี

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค แคนดี้ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษยืนยันว่ายังสนใจซื้อสโมสร เชลซี เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแม้จะโดนรัฐบาลอังกฤษคว่ำบาตรอยู่ในเวลานี้

         "สิงห์บลูส์" ยังอยู่ในความวุ่นวายหลังจากที่โดนสั่งห้ามซื้อหรือต่อสัญญาผู้เล่น ในขณะที่ทรัพย์สินของ โรมัน อบราโมวิช ถูกรัฐบาลอังกฤษสั่งอายัด นั่นหมายความว่าหากมีการขายสโมสรเจ้าตัวจะยังไม่ได้เงินแม้แต่ปอนด์เดียว

         อย่างไรก็ตามทาง แคนดี้ ยืนยันว่ายังคงให้ความสนใจในการซื้อสโมสรจาก "เสี่ยหมี" โดยทำงานร่วมกับนักลงทุนรายอื่นในการยื่นข้อเสนอ

         "เรากำลังตรวจสอบอย่างละเอียดในเรื่องของประกาศและยังคงสนใจที่จะยื่นข้อเสนอ" โฆษกของ แคนดี้ กล่าวผ่านสปอร์ตเมล "ชัดเจนว่านี่คือช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนอย่างมากนี้สำหรับแฟนบอล เชลซี ทุกคน"

         นอกจากนี้ทางโฆษกของ แคนดี้ ยังเผยด้วยว่าจะมีการปรับปรุงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วย "สโมสรสมควรมีสนามกีฬาระดับโลก - และด้วยความเชี่ยวชาญและมีเอกลักษณ์ของ มร.แคนดี้ ในด้านอสังหาริมทรัพย์จะเป็นทรัพย์สินที่มีค่าอย่างมหาศาล ในการบรรลุวิสัยทัศน์นี้"

         สำหรับ แคนดี้ ถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ เชลซี โดยร่ำรวยมาจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยจะเป็นผู้นำในการยื่นข้อเสนอร่วมกับนักลงทุนชาวอเมริกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด