:::     :::

มาดริดเล็งบาเรลล่าเป็นตัวแทนโมดริช

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ลูก้า โมดริช

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจ นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ อินเตอร์ มิลาน เพื่อดึงแข้งวัย 25 ปีมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตที่วัยกำลังแตะหลัก 37 ปี ตามรายงานจาก 'ฟีชาเฆส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โมดริช ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เขาเล่นกับทีมชุดขาวด้วยสัญญาปีต่อปี และข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายพร้อมทำข้อตกลงใหม่อีกหนึ่งปีก็ตาม แต่ยังไม่มีการลงนามอย่างเป็นทางการ ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้ทั้งหมดว่ามิดฟิลด์วัย 36 ปีจะอยู่ต่อหรือจากไป

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด มองหาตัวแทนระยะยาวของ โมดริช แล้วเช่นกันและหนึ่งในนั้นคือ บาเรลล่า มิดฟิลด์วัย 25 ปีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ มิลาน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก กายารี่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ในฤดูกาลนี้เขาทำ 2 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 35 เกมกับทีมเนรัซซูร์รี่ 

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังตกเป็นข่าวกับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียของ ลาซิโอ และ ลอฟโร่ เมเยอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ แรนส์ ด้วย แต่ บาเรลล่า น่าจะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ โมดริช สำหรับทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด