:::     :::

ยูเว่สบช่องสิงห์ระส่ำเล็งคู่จอร์จินโญ่,เอแมร์ซอน

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ยูเวนตุส ได้ชื่อว่าหูตาไว เมื่อทราบถึงสถานการณ์ เชลซี ที่ต้องโดนแซงก์ชั่นช่วงปิดฤดูกาล 2022 ก็เตรียมเสนอตัวเลี้ยงดู 2 แข้งทีมชาติอิตาลีอย่าง จอร์จินโญ่ และ เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่

รายงานจากตุ้ตโต้ สปอร์ตสืบเนื่องจากรัฐบาลอังกฤษประกาศให้ โรมัน อบราโมวิช เป็น 1 ใน 7 นักธุรกิจชาวรัสเซีย ที่ถูกเพิ่มชื่อในบัญชีดำ โดนมาตรการลงโทษ (ควบคุมทรัพย์สิน, จำกัดการทำธุรกรรม, ห้ามเข้าประเทศ ฯลฯ) จนทีมไม่สามารถขยับตัวใดได้เลยนอกจากเล่นฟุตบอล  

อย่างไรก็ตามการก้าวเข้ามาช่วยเหลือโดยรบ.อังกฤษและพรีเมียร์ลีก อังกฤษสำหรับแก้ไขใบอนุญาตดำเนินกิจการแก่สิงห์บลูส์ก็น่าทำให้ปลดล็อคเรื่องโยกย้ายตัวได้ 


ดังนั้นม้าลายพร้อมเป็นตาอยู่ รีบหาทางทาบทามผ่านเอเยนต์ จอร์จินโญ่ ซึ่งเวลานี้ความพยายามต่อสัญญาใหม่แทนฉบับเดิมค้างเดิม แล้วจะหมดลงสิ้นฤดูกาล 2022-23 

ค่าเหนื่อยที่เรียกร้องมา 6.8 ล้านยูโร ไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่ ยูเวนตุส สามารถจ่ายให้กองกลางวัย 30 ปีได้ ดังนั้นหากมีสัญญาว่า จอร์จินโญ่ พร้อมถูก เชลซี ขายออกเมื่อไหร่ ทางเบียงโคเนรี่คิอคิวแรก 

อีกรายได้แก่ เอแมร์ซอน ที่เวลานี้ไปเล่นยืมตัวยัง โอลิมปิก ลียง จนสิ้นฤดูกาล โดยสัญญาผูกมัดกับ เชลซี ถึง มิ.. 2024 ราคาประเมิน 14 ล้านยูโร สมเหตุสมผล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด