:::     :::

คล้าร์กสันทำมากสุดอาชีพนำแจ๊ซทุบคิงส์

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน คล้าร์กสัน ลงมาป่วนเกมป้องกันของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ก่อนทำคะแนนมากสุดในอาชีพนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ คว้าชัยชนะ 134-125 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จอร์แดน คล้าร์กสัน การ์ดสำรองลงมาทำ 45 คะแนนมากสุดในอาชีพนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ เอาชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 134-125 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในเกมที่ไม่มีทั้ง รูดี้ โกแบร์ กับ ไมค์ คอนลี่ย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

คล้าร์กสัน ชู้ตลง 15 จาก 21 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 7 จาก 13 ครั้ง ทำรวมกัน 45 คะแนนมากสุดในอาชีพเขา ขณะที่ โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 26 คะแนน, โดโนแวน มิตเชลล์ ทำ 25 คะแนน, 5 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล ส่วน ฮันซัส ไวท์ไซด์ ช่วยทำอีก 12 คะแนน กับ 21 รีบาวน์ด 

'ผมไม่แปลกใจเลย เราทุกคนรู้ดีว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน แต่ประสิทธิภาพของเขาในคืนนี้ที่มี 45 คะแนนจากการชู้ต 21 ครั้งนั้นน่าประทับใจจริงๆ' บ็อกดาโนวิช กล่าวถึง คล้าร์กสัน 


ขณะที่ มิตเชลล์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า 'ในฐานะมือปืนและคนทำสกอร์ เมื่อคุณชู้ตเร็วแบบนั้น คุณรู้สึกว่ามันจะเป็นคืนของเขา เขาชู้ตอย่างถูกต้องอย่างต่อเนื่องในเวลาเหมาะสม'

ส่วน คล้าร์กสัน กล่าวหลังเกมว่า 'ผมไม่ได้เห็นลูกบอลเข้าไปแบบนั้นสำหรับผมมากนักในฤดูกาลนี้ มันรู้สึกดีอย่างแน่นอน นั่นเป็นเพียงการอยู่ในคอร์สและไม่เปลี่ยนแปลงทุกอย่างและไม่คิดมากเกินไป วันนี้ผมรู้สึกโล่งใจที่ได้เห็นลูกชู้ตแบบนั้น' 

เดออารอน ฟ็อกซ์ ทำ 41 คะแนนมากสุดของ คิงส์ และยังทำอีก 11 แอสซิสต์, แฮร์ริสัน บาร์นส์ ทำ 18 คะแนน, เดเวียน มิตเชลล์ กับ เทรย์ ไลล์ส ช่วยทำคนละ 14 กับ 13 คะแนนตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด