:::     :::

บยองซูกดต่อเวลา!ฉลามบุกงับแข้งเทพ1-0

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แข้งเทพ" ไม่ได้ไปต่อ ถูก "ฉลาม" บุกเฉือน 0-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ

ศึกฟุตบอลถ้วย รีโว่ ลีกคัพ 2021/22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ทรู สเตเดียม "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี
ทัพ “แข้งเทพ” วันนี้ส่ง 11 ตัวจริงหลายๆ คนจากนัดที่แล้วลงสนามพร้อมความมั่นใจที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศให้ได้ โดยเกมวันนี้ ทัพ"แข้งเทพ" จะได้เฮดโค้ชคนใหม่อย่าง ออเรลิโอ วิดมาร์ ประเดิมคุมเกมข้างสนามนัดแรก ส่วนของตัวผู้เล่นก็นำทัพโดย เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ศูนย์หน้าดาวซัลโวไทยลีก  ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางตัวเก๋าทีมชาติและ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ตัวรุกจอมลากเลื้อย โดยฟอร์มในนัดล่าสุด แข้งเทพ เปิดบ้านเสมอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1
ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง ชลบุรี เอฟซี วันนี้พวกเขาจัดชุด 11 ตัวจริงชุดใหญ่ ลงดวลกับทัพ "แข้งเทพ" นำทัพโดย กฤษดา กาแมน, เรนาโต เคลิชและกองหน้าตัวเก่งของทีม ยู บยองซู ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดยฟอร์มของชลบุรีนัดล่าสุด พวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 1-2 
เริ่มเกมมาในนาทีที่ 4 เป็นเจ้าบ้านได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ชนานันท์ ได้พักบอลจากทางด้านซ้ายก่อนไหลให้เฮแบร์ตี้ได้ได้ลองซัด แต่บอลหลุดเสาสองออกไป 
นาทีที่ 9 เฮแบร์ตี้ ยกบอลข้ามแนวรับของ ชลบุรี ให้ ปกเกล้า ได้หลุดไปทางฝั่งขวาก่อนตบกลับมาให้ ฐิติพันธ์ ได้ยิงเหน่งๆ แต่บอลหลุดออกนอกกรอบไปนิดเดียว
นาทีที่ 10 เฮแบร์ตี้ เบิ้ลบอลออกไปทางซ้ายให้ ชนานันท์ ไหลบอลคืนมาให้ ปกเกล้า ได้ซัดด้วยซ้าย แต่บอลยังโด่งข้ามคานออกไป
นาทีที่ 35 รุ่งรัฐ หลุดมาทางขวาแล้วหักเข้ามาด้านในให้ ทริสตอง โด ได้ยิงแต่บอลติดกองหลัง กระเด้งมาเข้าทาง เฮแบร์ตี้ ได้ลองยิงด้วยซ้ายแต่บอลยังข้ามคานออกไป
นาทีที่ 43 ปกเกล้า แทงทะลุช่องให้ ทริสตอง โด ได้ยิงอัดด้วยขวาบอลไปติดปลายมือของ ชนินทร์ หลุดข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 45+1 ผู้เล่น ชลบุรี ใช้ความขยันแย่งบอลจาก "แข้งเทพ" ไปได้บริเวณหน้ากรอบเขตโทษแล้วเป็น เดนนิส ได้โอกาสยิงจากหน้ากรอบ แต่เป็น วรุฒ บินเซฟบอลไว้ได้ติดมือ
นาทีที่ 45+2 เดนนิส เบิ้ลบอลจังหวะเดียวให้ ฉัตรมงคล หลุดเดี่ยวเข้าไปก่อนแตะหลบหนึ่งจังหวะแล้วกำลังจะซัดด้วยขวาแต่ วรุฒ ยังไวออกมาเซฟไว้ได้ทัน
Half time: หมดเวลา 45 นาทีแรก ในศึก รีโว่ ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นทัพ "แข้งเทพ" ที่รูปเกมเหนือกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน แต่ยังส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0
เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 วานเดอรื ได้หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนหักบอลเข้ามาตรงกลาง แต่ไม่มีใครเข้าถึงบอลไหลผ่านหน้าประตูไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 53 "แข้งเทพ" ได้ลูกฟรีคิก เป็น เฮแบร์ตี้ หลอกยิงแตะบอลไขว้หลังเปลี่ยนจุดให้ วานเดอร์ ได้ซัดด้วยขวา บอลกำลังโค้งเข้าเสาสองแต่ยังโค้งไม่พอหลุดข้ามคานออกไป
นาทีที่ 55 ฐิติพันธ์ หลุดมาทางขวา เปิดบอลเข้ามาให้ ชนานันท์ แปแบบไม่ต้องจับ แต่บอลไปตรงตัว ชนินทร์ เซฟเอาไว้ได้
นาทีที่ 57 เฮแบร์ตี้ ได้บอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษก่อนแตะหลบผู้เล่น ชลบุรี หนึ่งจังหวะแล้วลองซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งแรงข้ามคานออกไป
นาทีที่ 86 ชนานัท์ ใช้ความขยันแย่งบอลจาก ชลบุรี มาได้ก่อนจะไหลบอลให้ พีระพัฒน์ ที่เติมขึ้นมาได้เปิดด้วยซ้ายบอลผ่านมาเสาสองแต่ผู้เล่น ชลบุรี ยังสกัดไว้ได้ก่อนบอลจะไหลไปเข้ามือ ชนินทร์ รับไว้ได้
จบเกม 90 นาที ยังไม่มีทีมไหนทำประตูได้ ทำให้ต้องมาเล่นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ร่วมให้กำลังใจทัพ "แข้งเทพ" กันต่อด้วยนะครับ 
นาที 98 ยู บยอง ซู หลุดขึ้นมาทางซ้ายก่อนล็อกเข้าในแล้วยิงหักข้อ บอลเสียบเสาแรกเข้าไป ชลบุรีขึ้นนำ 1-0
หมดเวลาช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรก "แข้งเทพ" โดนทีเด็ดทีมเยือนจากลูกสวนกลับ ทำให้ทีมเยือนได้ออกนำไปก่อน 1-0 
นาทีที่ 113 ชลบุรี ได้ฟรีคิก เดนนิส จะเล่นลูกสูตรให้เพื่อนแต่โดนดักได้บอลมาเข้าทาง เดนนิส อีกครั้งก่อนลองซัดด้วยซ้าย บอลแรงพุ่งเข้ากรอบแต่ยังติดเซฟ วรุฒ
นาทีที่ 115 วานเดอร์ ได้เปิดบอลจากทางฝั่งซ้ายมาลุ้นในกรอบเขตโทษ บอลเกือบถึง เอเวอร์ตัน แต่กองหลัง ชลบุรี ยังดักไว้ได้ก่อน ชนินทร์ จะเซฟเอาไว้ได้
นาที 120+6 "แข้งเทพ" ได้โอกาสทองจากการสกัดผิดพลาดของกองหลัง ชลบุรี บอลมาเข้าทาง ทริสตอง โด ได้โหม่งจ่อๆ แต่บอลไม่ตรงกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
Full time: หลังจากเล่นกันมาครบ 120 นาที เป็นฝั่ง "ฉลามชล" ที่จบสกอร์ได้คมกว่าและเป็นฝั่งที่เอาชนะ "แข้งเทพ" ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 จากการยิงของ ยู บยอง ซู ทำให้ "แข้งเทพ" ต้องหยุดเส้นทางบอลถ้วย รีโว่ ลีกคัพ ไว้เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด: วรุฒ เมฆมุสิก (GK), เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา(มิก้า ชูนวลศรี นาที 110), มานูเอล เบียรห์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร(ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม นาที 100), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ทริสตอง โด, ชนานันท์ ป้อมบุปผา(อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ นาที 100)(สุพรรณ ทองสงค์ นาที 120), รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก(วานเดอร์ หลุยซ์ นาที 46), เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, ปกเกล้า อนันต์(พัสกร เบี้ยวทุ่งน้อย นาที 69)
ชลบุรี เอฟซี:  ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK), ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, เรนาโต เคลิช, กฤษดา กาแมน, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์(ชิษณุพงษ์ โชติ นาที 46), สหรัฐ สนธิสวัสดิ์(รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี นาที 111), รชต หมอรักษา(นพนนท์ คชพลายุกต์ นาที 46), จักรพงษ์ แสนมะฮุง(ทรงชัย ทองฉ่ำ นาที 46), บุคฆอรี เหล็มดี, ยู บยองซู, เดนนิส มูริลโล
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด