:::     :::

โจนส์ย้ำเรื่องเงินไม่สำคัญก่อนเข้าตลาดฟรีเอเจนต์

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ 'พาส-รัชเชอร์' อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่กำลังเข้าตลาดฟรีเอเจนต์เน้นย้ำว่าเขาจะเลือกแฟรนไชส์ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าเน้นความสำคัญเรื่องเงิน

แชนด์เลอร์ โจนส์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์วัย 32 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าเรื่องเงินไม่สำคัญสำหรับการเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้าขอเพียงการอยู่กับทีมที่ช่วยเพิ่มเติมศักยภาพเขาและมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โจนส์ ทำรวมกัน 107.5 แซ็ค นับตั้งแต่ปี 2012 มากสุดในลีกเอ็นเอฟแอล เขากำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลัง คาร์ดินาลส์ ไม่ปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' กับเขา ซึ่ง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปีพร้อมจะเลือกแฟรนไชส์ที่ช่วยเสริมศักยภาพเขาและมีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคตด้วย 


'บอกตามตรง มันไม่เกี่ยวกับเงินเลย' โจนส์ กล่าว 'อาชีพที่ผมทำอยู่ ผมได้รับสัญญา ผมได้ ซูเปอร์ โบวล์ แต่ผมคิดว่าโครงการใหญ่โต หรือสำหรับผม การได้แชมป์มากขึ้น ผมจะพูดอีกครั้ง มันไม่เกี่ยวกับเงิน ผมจะบอกว่าผมต้องการไปที่ที่เพิ่มพูนความสามารถของผมไปถึงขีดสุด มีหลายครั้งในอาชีพของผมที่ผมจะบอกว่าผมหลุดออกจากตำแหน่ง ผมน้อมรับผิด แต่ในขณะเดียวกัน มันเหมือนกับว่า 'เฮ้ ผมควรจะทำอย่างนั้นดีไหม' ผมมีความสะดวกสบายเพียงพอในอาชีพของผมและในวัยนี้ที่จะพูดอย่างนั้น'

โจนส์ วัย 32 ปีเริ่มต้นเล่นอาชีพกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 4 ซีซั่น และย้ายมาเล่นกับ คาร์ดินาลส์ ตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับทัพนักรบกู้ชาติ, ติด 'โพร โบวล์' 4 สมัย, ติด 'ออล-โพร' 2 ครั้ง และติดท็อปทรีของการโหวตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีอีก 2 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด