:::     :::

บราวน์สตกลงเทรดคูเปอร์จากคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ กำลังจะกลายเป็นอดีตของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังการทำข้อตกลงเทรดปีกนอกวัย 27 ปีไปอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

คลีฟแลนด์ บราวน์ส บรรลุข้อตกลงกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในการเทรด อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 27 ปี โดยจะมีผลอย่างเป็นทางการเมื่อเริ่มต้นปีปฏิทินลีกใหม่ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาวบอยส์ ตกลงส่ง คูเปอร์ และสิทธิ์ดราฟท์รอบ 6 เทรดแลกดราฟท์รอบ 5 และรอบ 6 ปี 2022 จาก บราวน์ส โดยจะมีผลในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ถือเป็นความสำเร็จของ คลีฟแลนด์ ในการหาอาวุธใหม่ของควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ หลังการปล่อยตัว โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ออกจากทีมในช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตามยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกประสบการณ์ที่มีเพดานเงินเดือนสูงสุด 16.6 ล้านเหรียญสหรัฐโดยไม่มีเงินรับประกันใดๆในข้อตกลงปีสุดท้าย และดูเหมือนว่า บราวน์ส จะไม่ดึงเขากลับมา เว้นเสียแต่ว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะปรับโครงสร้างสัญญาของเขาเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ บราวน์ส อนุญาตให้ แลนดรี้ ค้นหาทีมที่ต้องการเทรดเขา แม้ว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะทวีตข้อความแสดงความปรารถนาว่าต้องการอยู่ในคลีฟแลนด์ต่อไปก็ตาม แต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ บราวน์ส 

ส่วน คูเปอร์ เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาวบอยส์ เมื่อปี 2020 มันเป็นข้อตกลง 2 ปีที่มีประสิทธิภาพซึ่งมีมูลค่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยปีกนอกวัย 27 ปี มีเงินเดือนพื้นฐาน 20 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 แต่จะไม่มีการการันตีจนกว่าจนถึงวันที่ 20 มีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด