:::     :::

'เจิด'ชี้วิลล่าแพ้จังหวะทำพ่ายค้อน

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า มาแสดงความเห็นว่าทีมของตนไม่ได้เล่นเป็นรอง เวสต์แฮม ในเกมที่พ่าย 0-2 โดยชี้ว่าเป็นการแพ้จังหวะของเกม

"ผมคิดว่าเราแพ้จังหวะในเกม เราเก็บบอลได้ดี แต่เราไม่ได้สร้างโอกาสมากเท่าที่ควร ตอนพักครึ่งที่เสมออยู่ 0-0 กับการมาเยือน เราอยู่ในจุดที่โอเค"

"ผมไม่เคยคิดว่าจะโดน 2 ประตูในเกมนี้ แต่เราต้องมองเกมรับของตัวเอง เพราะเราต้องโทษตัวเอง เราให้ประตูที่ยอดเยี่ยม และส่งให้ เวสต์แฮม ขึ้นนำ แต่ประตูที่สองสร้างความเสียหายให้กับเราอย่างมาก"

"เกมนี้ตัดสินกันที่จังหวะซึ่งไม่เป็นใจให้เรา และเราไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้กับจังหวะที่เรามี เราโดนปะทะ และมีรอยช้ำเล็กน้อย ดังนั้นเราต้องฟื้นตัวให้ดีก่อนที่จะพบ อาร์เซน่อล ในสัปดาห์หน้า"

"เราพอใจในหลายๆ ด้าน เราเริ่มงานนี้ด้วยอันดับที่ 16 และเราก็อยู่ที่ 9 ในตอนนี้ ยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องปรับปรุง เราต้องการจบอันดับสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมอยู่ในลีกนี้มานานแล้ว ผมอาจจะไม่ได้มีประสบการณ์ข้างสนามเยอะ แต่ผมก็เล่นฟุตบอลมาเยอะมาก สิ่งสำคัญที่ผมจะพยายามปรับปรุงก็คือการรักษาสมดุล และความสงบเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นใจ หวังว่าครั้งหน้าที่เราไปเยือน เวสต์แฮม จังหวะจะเข้าข้างเราบ้าง"

เมื่อถูกถามถึงกรณีที่แฟน วิลล่า ปรบมือให้กับการฉลองประตูของ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ กองหน้าชาวยูเครนของ เวสต์แฮม เจอร์ราร์ด ตอบว่า "แฟนๆ วิลล่า มีคลาส พวกเขามีความรู้ในแง่ของฟุตบอล และผมไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรเลยกับคลาสเหล่านั้น เขาทำประตูได้ดี และเขาก็ผ่านอะไรมามากมาย เราขอแสดงความนับถือเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด