:::     :::

'ต้า'ยังไม่ขอออกตัวแรงเรื่องตั๋วชปล.

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ยังไม่ขอออกตัวแรงถึงโอกาสในการกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก โดยสิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือจัดการฟอร์มของตัวเองเท่านั้น หลังเอาชนะ เลสเตอร์ 2-0 กลับไปยึดอันดับ 4 ได้สำเร็จ

นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวว่า "ถ้าไม่ได้อยู่ในฟอร์ม เราก็คงไม่สามารถเอาชนะ เลสเตอร์ ได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และทำให้มันเป็นงานยากสำหรับเรา มันเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ของเรา"

"ผมพอใจกับความเข้าใจในสิ่งที่เราต้องทำ เมื่อพวกเขาเริ่มที่จะโอเวอร์โหลดในบางพื้นที่ เราเข้าใจว่าจะต้องแก้ไขปัญหานั้นอย่างไร ผมพอใจกับการเคลื่อนที่ และการเล่นเชื่อมกันระหว่างนักเตะก็ยอดเยี่ยมมาก"

เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่จะกลับไปเล่นในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เตต้า ตอบว่า "ความจริงของฟุตบอลก็คือเมื่อคุณเริ่มคาดการณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมักไม่มีใครที่ทำได้ถูกต้อง สิ่งเดียวที่เราคอนโทรลได้คือฟอร์มของเรา"

"เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ก็ยังต้องสู้อีกมาก เกมต่อไปคือ ลิเวอร์พูล เรารู้ว่ามันจะต้องยากแค่ไหน แต่เราจะพยายามเอาชนะให้ได้"

กุนซือ ปืนใหญ่ พูดถึงกลุ่มผู้เล่นดาวรุ่งของเขาว่า "คุณสามารถสัมผัส และรู้สึกว่าพวกเขากำลังมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน และนั่นมันแปลออกมาให้เห็นในสนาม"

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังกล่าวถึง อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ที่ทำประตูแรกในรอบ 7 เกมในพรีเมียร์ลีกว่า "เราซาบซึ้ง และเข้าใจงานที่เขาทำเพื่อเราในบางพื้นที่ และวันนี้เราก็มีความสุขที่เขาทำประตูได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด