:::     :::

'อันเช่'ยันคามาวิงก้าเป็นอนาคตของมาดริด

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ประทับใจผลงานของ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า พร้อมยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปีเป็นทั้งปัจจุบันและอนาคตของทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เป็นทั้งปัจจุบันและอนาคตของทีมชุดขาว แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปียังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ก็ตาม แต่ก็ยังทำผลงานน่าประทับใจเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 30 ล้านยูโรดึง คามาวิงก้า มาจาก แรนส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแผนรองรับอนาคตเนื่องจากกลุ่มมิดฟิลด์หลายคนอายุแตะหลัก 30 ปีทั้ง ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ การ์ลอส กาเซมีโร่ แม้มิดฟิลด์วัย 19 ปียังมีบทบาทเป็นเพียงอะไหล่ของ อันเชล็อตติ เท่านั้น แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่า คามาวิงก้า เป็นทั้งปัจจุบันและอนาคตของมาดริด


'คามาวิงก้า คือปัจจุบันและอนาคตของสโมสรนี้ นี่ค่อนข้างชัดเจนสำหรับเขาและสำหรับเรา' อันเชล็อตติ กล่าวถึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส

'วันที่ โมดริช, กาเซมีโร่ และ โครส อายุมากขึ้น เราจะมี คามาวิงก้า, วัลเวร์เด้, นักเตะหนุ่มๆใน กาสตีย่า อย่างเช่น อันโตนิโอ บลังโก้'

'เรามีแนวคิดในอุดมคติสำหรับตำนานเหล่านี้ของสโมสร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด