:::     :::

เซอร์เด็จรับอุลซานงานหินแต่ขอสู้เต็มที่

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วย ธนบูรณ์ เกษารัตน์​ กองหลังคนสำคัญ ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อม ภายในสนามอุลซาน มุนซู สเตเดียม ก่อนพบกับ อุลซาน ฮุนได รองแชมป์เคลีก 2021 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3

สิงห์เจ้าท่า ได้สิทธิ์เข้ามาเล่น ACL เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในฐานะอันดับ 3 ศึกไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อุลซาน นอกจากเป็นการลงเล่นในรายการนี้ เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้ว ยังเคยคว้าแชมป์ 2 สมัย ในปี 2012 และ 2020 
จเด็จ มีลาภ กุนซือสิงห์เจ้าท่า แถลงความพร้อมว่า “ก่อนอื่น เรารู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้มาเล่นที่นี่ เพราะเรารู้ว่า อุลซาน เป็นทีมชั้นนำของเคลีก และ ชั้นนำในระดับเอเชีย พวกเขาผ่านการคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว แน่นอนว่า ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา แต่เรามาที่นี่ก็จะสู้เต็มที่ และ ทำให้ดีที่สุดครับ”
ส่วน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวว่า “เป็นเกมที่ยากสำหรับเราครับ เพราะ อุลซาน เป็นทีมที่แข็งแกร่งในเคลีก ได้เปรียบเราทุกอย่าง และ กำลังทำผลงานในลีกได้ดีด้วย แต่เราก็จะพยายามโชว์ผลงานให้สุดความสามารถ และ ดีที่สุดครับ”
“ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ ในฐานะนักฟุตบอล และ ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย แม้ว่าเราจะเป็นรองทุกอย่าง แต่เราก็จะพยายามสู้ให้สนุกที่สุดครับ”
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันที่ 15 มีนาคมนี้ ที่สนาม อุลซาน มุนซู สเตเดียม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด