:::     :::

รังนิกลั่นผีคว้าทุกความเป็นไปได้เล่นชปล.ซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของตนเองจะคว้าทุกความเป็นไปได้เพื่อโควตาไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ปิศาจแดง กำลังจะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แอตเลติโก มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองในคืนวันอังคารนี้ โดยเกมแรกทั้งสองทีมเสมอกันมาด้วยสกอร์ 1-1 

เมื่อถามถึงโอกาสการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลต่อไป โดยตอนนี้สถานการณ์ในลีกกำลังเข้มข้นและต้องแย่งโควตาอันดับ 4 อย่างหนัก รวมไปถึงเส้นทางในรายการนี้ที่ต้องผ่าน ตราหมี ไปให้ได้

"มันไม่สำคัญเลยว่าพวกเราจะผ่านไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าด้วยวิธีการใด คำถามคือสิ่งที่เป็นไปได้มากที่สุด" กุนซือชาวเยอรมันเผย

"พรุ่งนี้คือแชมเปี้ยนส์ ลีก และพวกเราจะพยายามทุกๆ ทางที่พวกเราจะสามารถเอาชนะการแข่งขันเพื่อเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แม้ว่าพวกเราจะทำเช่นนั้นได้ แต่ก็มีทีมอื่นๆ ที่ดีที่อยู่ในรายการนี้

"หลังจากนั้น 3 สัปดาห์ พวกเราจะมีเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ และพวกเราจะยังคงพยายามเอาชนะเกมลีกนัดต่อไปให้ได้ พวกเราตระหนักดีว่าไม่ควรเสียแต้มไปอีกแล้ว

"อาร์เซน่อล อยู่ในทรงที่ดี เมื่อวาน (อาทิตย์) พวกเขาก็เอาชนะ พวกเราต้องพิจารณาตนเองและเอาชนะเกมในลีกของเราให้ได้ พรุ่งนี้ (อังคาร) มันเป็นการแข่งขันที่ยากลำบาก มันคือแชมเปี้ยนส์ ลีก และทุกๆ คนในทีมมีความมุ่งมั่นสูงมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด