:::     :::

แบร์นาร์โด้ชี้เรือยังถือไพ่เหนือกว่าหงส์

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าทีมเรือใบยังถือไพ่เหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

         "เรือใบ" ทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะครองบอลมากถึง 74 เปอร์เซ็นต์และมีโอกาสทำประตูถึง 18 ครั้ง ทำให้ทีมทำคะแนนตกหล่นถึง 2 จาก 4 เกมหลังสุด ทำให้ตอนนี้มีแต้มนำ ลิเวอร์พูล ผู้ตามเหลือ 4 คะแนนแล้วโดยแข่งมากกว่าหนึ่งเกมด้วย

         แข้งทีมชาติโปรตุเกสยอมรับว่าผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ แต่ยืนยันว่าทีมยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการลุ้นแชมป์ในปีนี้

         "เราทำได้ดีมาก โชคไม่ดีที่ยิงไม่ได้ เรามีโอกาส เราน่าจะทำประตูได้แต่ก็พลาดไป เป็นเกมที่น่าหงุดหงิดอย่างมากแต่เส้นทางยังอีกยาวไกล อีก 9 เกมให้ลงเล่น" แบร์นาร์โด้ กล่าว

         "เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ตำแหน่งของเรายังดีกว่า ลิเวอร์พูล พวกเขามีเกมที่ต้องมาเยือนเราด้วย มันคงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก"

         "มันดีกว่าอยู่แล้วที่ชนะเกมมากกว่าเสมอ เราต้องการชนะ เราต้องการความได้เปรียบเหนือ ลิเวอร์พูล 6 คะแนน กับเกมที่พวกเขายังมีในมือ"

         "(ช่องว่าง) 4 คะแนน, พวกเขาจะพบ อาร์เซน่อล เราจะพักก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ใน เอฟเอ คัพ อย่างที่ผมบอกอีก 9 เกมให้เล่น มีโปรแกรมที่ยากรออยู่ เราจะเดินหน้าลุย เราจะสู้เหมือนที่ผ่านมาเพื่อตำแหน่งแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด