:::     :::

คฑาวุธฝันยิงให้ทีมชาติซักครั้ง

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"คทาวุธ" รับอยากทำประตูในนามทีมชาติไทยให้ได้สักครั้ง

"ท็อป" คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย เผยก่อนเกมนัดเปิดสนาม "NSDF Futsal Invitation 2022" วันนี้ (15 มี.ค.65) เวลา 17.30 น. พบกับ ทีมชาติมัลดีฟส์ ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY โดยเป็นการแข่งขันแบบปิด ที่ สนามศูนย์การค้า โชว์ ดีซี พระราม 9  
"เป็นเกมที่คาดเดายาก เราไม่รู้ว่า พวกเขา(มัลดีฟส์)เล่นจะเล่นสไตล์ไหน เพราะไม่เคยเห็นฟอร์มของเขามาก่อนเลย รวมถึง ทีมไทยเองก็ยังไม่รู้ว่า โค้ชเซซาร์ จะจัดตัวอย่างไร เขาเองก็ค่อนข้างเดาใจยากเหมือนกัน สำหรับผม หากได้ลงสนามต้องเต็มที่แน่นอนครับ"
"เชื่อว่าน้อง ๆ ในทีมทุกคนก็เช่นกัน ทุกคนต่างรู้ดีว่า ไม่ได้มีเพียงแค่ผลการแข่งขันแพ้ชนะ ทีมชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ ๆ มากมาย ซึ่งจะมีการตัดตัวกันอีกแน่นอนในรายการต่อ ๆ ไปอีก ทั้ง ชิงแชมป์อาเซียน, ซีเกมส์ รวมถึง ไปชิงแชมป์เอเชีย หลังจากนี้ด้วย" 
"คิดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เมื่อทีมชุดสายเลือดใหม่นี้ ได้เจอกับแมตช์นานาชาติจริง ๆ มันจะออกมาเป็นแบบไหน เป้าหมายของผมก็ต้องช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ในลีกปีนี้มีโอกาสขึ้นมายิง 2 ประตู หากเป็นไปได้ ก็อยากเติมขึ้นมายิงประตูในนามทีมชาติสักครั้ง เพราะที่ผ่านมา ยังไม่เคยทำได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอบคอบด้วย เพราะถ้าเสียหายขึ้นมาจะตกเป็นเป้าแน่ ๆ"
สำหรับ ฟุตซอลทีมชาติไทยจะทำศึก "NSDF Futsal Invitation 2022" นัดแรก พบกับ ทีมชาติมัลดีฟส์ วันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 17.30 น.  ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด