:::     :::

เดอไซยี่เสียดายฝีเท้า"ป็อก"ขยันกว่านี้ผีคงบี้หมีสนุก

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กแซล เดอไซยี่ นักวิเคราะห์ บีอิน สปอร์ตส์ เสียดายเรื่องทัศนคติการทำงานของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหากมีลูกขยันมากกว่าที่เป็นอยู่ คงไม่ต้องลงมาสำรองเกมชปล.รอบ 16 ทีม นัดสอง วานนี้ แล้วคงสร้างประโยชน์แก่ต้นสังกัดต่อกร แอต.มาดริด ถึงพริกถึงขิง

ป็อกบา ลงมาสำรองนาที 67 เกมที่ ยูไนเต็ด แพ้ตราหมี’ 0-1 วานนี้ตกรอบด้วยประตูรวม 1-2 ซึ่งว่าตามตรงฝีเท้าเขาดีกว่าคู่กองกลางอย่าง เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ลง 11 คนแรกในระบบ 4-2-3-1 

อย่างไรก็ตามวินัยเกมรับที่เป็นปัญหาทำให้ เดอไซยี่ เชื่อว่าเป็นจุดโดนรักษาการผจก.ทีม ราล์ฟ รังนิก เลือกพิจารณา ซึ่งก็น่าเสียดายแทน 

ว่ากันเรื่องคุณภาพฝีเท้าล้วนๆ คุณไม่สามารถเอา ป็อกบา ไปเทียบกับ เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ หรือ เนมานย่า มาติชอดีตปราการหลัง เชลซี แสดงความเห็น 


แล้วการเปลี่ยนตัวลงสนามเมื่อคืนฐานะสำรองของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพื่อยืนเพลย์เมกเกอร์สนับสนุนหอกเป้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะสร้างประโยชน์ได้มาก” 

เมื่ออะไรเป็นไปอย่างราบรื่น ผลงานเขาสุดยอด แต่เมื่อสถานการณ์ไม่ค่อยดีเจ้าตัวไม่สามารถเค้นศักยภาพอย่างที่ทุกคนคาดหวังและในเวลาเดียวกันยังชอบอู้เล็กๆ” 

เขาไม่ถอนลงมาลึกเพื่อช่วยแดนกลางเวลาทีมต้องการความเหนียวแน่นตอนเล่นเกมรับ

เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ดูสมเหตุสมผมเวลามองหาการป้องกันแน่นๆ แต่ก็แลกด้วยการขาดตัวจุดประกายให้ ยูไนเต็ด ชนะเกม - บางที ป็อกบา คงตอบโจทย์ส่วนนั้นได้หากเขามีเวลาบนสนามมากกว่านั้น” 

สถิติไม่เคยโกหกทั้งที่ลงแข่ง 16 เกมลีก  ป็อกบา ทำไปถึง 9 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามสิ้นฤดูกาลนี้คงแยกย้ายเพราะหมดสัญญาแถมเทรนเนอร์ส่วนตัวก็หลุดปากว่าชิ่งแหง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด