:::     :::

"มาร์ก"โทษผีพรากความรักต่อลูกหนังเกลี้ยง

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
2,949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยยืมไปเล่นยัง เซบีย่า เปิดปากวิจารณ์สังกัดแม่ว่าคือผู้พรากความรักที่เขามีต่อกีฬาฟุตบอลออกไปจากจิตใจจนเกลี้ยง ส่วนอนาคตก็หวังไม่กลับไปตกในสภาพเดิมอีก

มาร์กซิยาล ไปเล่นที่ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อตลาดหน้าหนาวข้อผูกมัดแค่สิ้นฤดูกาลนี้ แล้วไม่มีออปชั่นซื้อขาด สื่อความหมายว่าปีศาจแดงคงหวงของ  

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 26 ปีไม่คิดเช่นนั้นเพราะคับข้องใจมากตลอดเวลาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดังนั้นจะวิ่งเต้นทำทุกวิถีทางไม่กลับไปตกนรกขุมเดิมอีก 

การที่โดนสื่อฯอังกฤษวิจารณ์ว่าโหลยโท่ยนั้นเพราะไม่รู้จักผมดีพอการเปิดปากกับเมล ออนไลน์ก่อนเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง พบ เวสต์แฮม


บางเวลาเพราะเจอหน้าผมแล้วไม่ยิ้ม แต่ในชีวิตจริงไปถามใครก็ได้ผมหน้าเปื้อนยิ้มเสมอ” 

การดึงหน้าตึงไม่ได้สะท้อนความรู้สึกว่าผมเป็นอย่างไร เพราะเมื่ออยู่บนสนามก็ต้องทำผลงานให้ดีสุด ที่ไม่ยิ้มเพราะกำลังมีสมาธิ - คนเรามันสามารถคิดอะไรไปก็ได้ที่ตัวเองต้องการ ซึ่งผมก็โอเคเรื่องนั้น” 

ส่วนตัวผมโอกาสมาเล่นที่ เซบีย่า คือทางเลือกที่ดีสุดเพื่อลงแข่งและสนุกกับฟุตบอลอีกครั้ง ตอนอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด สิ่งเหล่านั้นมันหล่นหายเพราะตัวเองขาดเกมลงแข่ง” 

แต่กับที่ เซบีย่า ดีมากๆ เมืองน่าอยู่, มีขุมกำลังที่ดี ดังนั้นสำหรับผมมันช่างสมบูรณ์แบบ - ได้ลงแข่งด้วยมันช่างมีความสุข แต่ช่วงเวลากับทีนี่มันเพียงสิ้นฤดูกาลก็จบกัน” 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แจ้งไปแล้วว่าอยากย้ายออกเพราะต้องการลงสนามสม่ำเสมอ ติดที่ยังเหลือสัญญาแต่พวกเขาทราบสิ่งที่ผมต้องการ ก็คงมีความคืบหน้าตอนซัมเมอร์

มาร์กซิยาล เล่นให้ เซบีย่า 6 นัดทุกรายการทำหนึ่งประตู, 1 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด