:::     :::

โลเซลโซ่ดูสถานการณ์ก่อนคิดคืนเล้าไก่

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่โดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ บียาร์เรอัล เปิดใจว่ายังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตหลังสิ้นฤดูกาล 2021-22 ขอดูให้รอบด้านว่าควรวิ่งเต้นกลับมาเล่นยัง ลา ลีกา สเปน หรือสู้แย่งตำแหน่งยังเล้าไก่เดือยทองต่อไป

โล เซลโซ่ ไม่อยู่ในแผนงานเฮดโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ แถมโดนปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนได้ออกสตาร์ตแค่ 2 จาก 9 เกมลีก แต่พอโยกสู่ทีมของเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ รับโอกาสลง 11 คนแรก 5 จาก 6 เกมหลังสุดบน ลา ลีกา  

ดังนั้นมันจึงเกิดเครื่องหมายคำถามในใจดาวเตะอาร์เจนไตน์ว่าอนาคตจะเอาอย่างไรต่อดี แต่ทั้งหมดทั้งมวลขอสร้างผลงานให้สุดยอดไปแบบวัน-ต่อ-วันเสียก่อน 

ผมพยายามจะสนุกกับการเล่นแบบวัน-ต่อ-วัน, ต่อมื้อการซ้อม, ต่อนัด แล้วหลังจากนั้นทั้งฟุตบอลและชีวิตจะบอกเองว่ามีอะไรเกิดขึ้นจากนั้นการเปิดปากกับมาร์ก้า


เรื่องโอกาสเล่นให้ บียาร์เรอัล ต่อไปหรือเรื่องใดๆ ผมไม่ทราบจริงๆว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่ที่รู้คือตัวเองพร้อมทุ่ม 100% ทำสุดความสามารถ แล้วค่อยดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นตอนหน้าร้อน

ตอนมาร่วมงานเรือดำน้ำสีเหลืองก็ทราบว่ามาอยู่กับทีมฟุตบอลที่มีการเล่นแบบเปี่ยมสีสันเป็นจุดเด่น และผมสบายใจมากกับไอเดียนั้น” 

มีโอกาสรู้จักกับโค้ชตอนคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รู้จักวิธีการทำงาน, สิ่งที่แกเรียกร้องจากลูกทีม และการเค้นผลงานจากคนๆนั้นออกมา”  


 โล เซลโซ่ กำลังจะเตะนัดสำคัญ ชปล.รอบ 16 ทีม นัดสองพบ ยูเวนตุส (16 มี.ค.) หลังเสมอมาในนัดแรก 1-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด