:::     :::

โอบลัคสะใจหมีฟื้นถูกเวลาปราบผีถึงโรงฯ

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอต.มาดริด ประทับใจการทำงานหนักของทีมมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาจนสามารถกู้ผลงานเข้ารกเข้าพงเมื่อต้นซีซั่น จนเข้ารูปเข้ารอยล่าสุดทะลุสู่ก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการปราบ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด วานนี้ 1-0 รวมผลสองนัดเฮ 2-1

แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน มีอาการเมาค้างผลงานมาจากฤดูกาลที่แล้วทำให้ช่วงแรกของ 2021-22 น่าผิดหวังหลายมิติ แต่เมื่อเข้าเดือนก..สถานการณ์ดีขึ้นตามลำดับทั้งบอลลีกที่กลับมาอยู่ท็อป 4 หรือฟุตบอลยุโรปที่เขี้ยวลากดินอีกครั้ง นำความปลาบปลื้มสู่จอมหนึบเวิลด์ คลาส 

สำหรับผมแล้วยกให้ผู้เล่นทุกคนของเราในเกมนี้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์จอมหนึบสโลวีเนี่ยนกล่าว 


มันคือเกมที่ยากนักเตะต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ก็ทราบแต่แรกว่ามันโจทย์หินสำหรับเยือนที่นี่เพื่อคว้าชัย แต่เมื่อปิดงานลงได้ก็มีความสุข” 

นับเป็นโมงยามที่ดีเมื่อย้อนนึกไปว่าผ่านช่วงลำบากของฤดูกาลมา ช่วงหลังพัฒนาขึ้น, ผ่านพ้นเรื่องแย่ๆ และชนะเกมสำคัญเมื่อคืน เสริมความมั่นใจก่อนสู่รอบก่อนรองฯ

กับการซูเปอร์เซฟจังหวะซัดเผาขนของ แอนโธนี่ เอลังก้า - หากพวกเขาขึ้นนำก่อนทางเราคงงานเข้าที่จะกลับสู่เกม โชคดีบอลพุ่งมาโดนหน้าผม -มีเฮงใช่ย่อย!” 

ตั้งแต่ โอบลัค เฝ้าเสาให้ แอต.มาดริด ในชปล.เมื่อฤดูกาล 2013-14 ก็คลีนชีตร่วม 42 หน มากกว่าผู้รักษาประตูคนอื่นๆทั้งหมดหากวัดช่วงเวลาเดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด