:::     :::

บุสเก็ตส์ย้ำชาบีช่วยบาร์ซ่าดีขึ้นกว่าเดิม

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิมจากการเข้ามาเปลี่ยนแปลงของ ชาบี เอร์นานเดซ

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีเข้ามาช่วยปรับเปลี่ยนทัพอาซูลกราน่าเป็นทีมเป็นที่ดีขึ้นกว่าเดิมก่อนจะเผชิญบททดสอบสำคัญกับ เรอัล มาดริด ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ทุกอย่างแตกต่างกัน การมองเห็นคุณค่าในตัวเอง, สภาวะของจิตใจ, ความมั่นใจ เทรนเนอร์คนใหม่มาถึงแล้วและได้ทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ชาบี แนะนำปรัชญาที่เขารักษามานานหลายปี'

'เราเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น เราทำหลายอย่างได้ดี และเราเป็นทีมมากกว่าเดิมชัดเจน เรายังมีเส้นทางอีกยาวไกล แต่นี่คือแนวทางนี้'

บุสเก็ตส์ ยังกล่าวถึงเกม 'เอล กลาซิโก้' กับคู่ปรับตลอดกาลในวันอาทิตย์นี้และคาดว่าทีมชุดขาวจะมีแรงจูงใจมากขึ้นหลังเกมชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก 

'บางทีใน ซูเปอร์ คัพ เราถูกจับได้เร็วเกินไป กับนักเตะที่กลับมาจากการบาดเจ็บและกับ เฟร์ราน ที่เพิ่งมาถึง' บุสเก็ตส์ กล่าว 'เราไม่มี โอบา ผมคิดว่าทีมดีขึ้น ผมไม่รู้ว่ามาดริดจะดีขึ้นหรือไม่ แต่ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะมีสปิริตที่ดีขึ้นเพราะพวกเขามาจากผลการแข่งขันที่ดี (กับ เปแอสเช) มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก'

'พวกเขาสามารถทำประตูจากความผิดพลาดหรือการเล่น จากนั้นอารมณ์ก็เปลี่ยนไปและพวกเขาชนะเกม ผมคาดหวังถึงความทะเยอทะยานของ มาดริด ต่อหน้าแฟนๆของพวกเขาที่พยายามจะเอาชนะเกมเหมือนเรา จะมีการต่อสู้เพื่อครองบอลและมาดูกันว่าใครแข็งแกร่งกว่ากัน' บุสเก็ตส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})