:::     :::

"ป็อก"ประกาศล่าตีนแมวงัดบ้านคืนเตะชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศทางโซเชี่ยล มีเดียให้รางวัลแก่ผู้แจ้งเบาะแสในการล่าตีนแมวซึ่งเข้าไปงัดบ้านพักคืนซึ่งตัวเองออกไปแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพ่าย แอต.มาดริด 0-1 แถมขณะนั้นลูกทั้งสองก็นอนหลับอยู่ด้วย น่าหวาดเสียวจะเกิดเหตุร้ายกว่านั้น

ป็อกบา ทวีตผ่านบัญชี @paulpogba ว่าเมื่อคืนวันพุธ (ท้องถิ่น) ว่าทั้งตัวเขาและภรรยา ซูเลย์ ต้องเจอฝันร้ายที่สุดเมื่อทราบว่าระบบรักษาความปลอดภัยที่ติดตั้งไว้ยังโดนตีนแมวปลดลงได้ 

ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางดาวเตะวัย 29 ปีจึงขอใช้แพล็ทฟอร์มที่ตัวเองมีไล่ล่ามิจฉาชีพมาดำเนินคดี แล้วพร้อมมีสินน้ำใจแก่ผู้แจ้งเบาะแสแจ้งจับ

เมื่อคืนวันอังคารนับเป็นฝันร้ายอย่างที่สุดของครอบครัวเรา เมื่อผมได้ทราบว่าถูกงัดบ้าน พวกมันย่องเบามาระหว่างที่ลูกน้อยเราหลับในห้องนอนกองกลางแชมป์โลกระบายความอัดอั้น


การงัดเข้ามาในบ้านเราใช้เวลาอยู่ที่นั่นไม่ถึง 5 นาที แต่ช่วงเวลาดังกล่าวที่พวกมันพรากจากเราไป บางทีมันมีคุณค่ามากกว่าทรัพย์ที่มีอยู่ในบ้าน...นั่นคือมุมมองต่อสวัสดิภาพและความปลอดภัย” 

เหตุการณ์นี้เกิดระหว่างนาทีสุดท้ายของแมตช์การแข่งขันคืนก่อน เมื่อพวกมันรู้ว่าเราไม่ได้อยู่ที่บ้าน” 

ทั้งเมียกับผมรีบบึ่งกลับบ้านโดยไม่ทราบเลยว่าลูกๆปลอดภัยหรือถูกทำร้ายหรือเปล่า” 

ฐานะคนเป็นพ่อมันไม่มีความรู้สึกใดในโลกแย่กว่านี้ การไม่อยู่ในเหตุการณ์ที่สามารถปกป้องลูกๆได้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีใครต้องเผชิญแบบครอบครัวเราคืนวาน” 

นั่นคือเหตุผมทำไมผมอยากเสนอรางวัลแก่ใครก็ตามที่แจ้งเบาะแสเพื่อจับโจรช่วยเรา กรุณส่งข้อมูลที่พวกท่านทราบมายังอีเมล [email protected]

รอบปีที่ผ่านมาภูมิภาคแมนเชสเตอร์ใหญ่โจรชุมมาก จ้องเล่นงานนักเตะจากสองทีมท้องถิ่นตัวอย่างก่อนนี้เช่น ชูเอา กานเซโล่ ของ แมนฯ ซิตี้ หรือ เจสซี่ ลินการ์ด ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด