:::     :::

เบฟเวอรี่ย์ทวีตแขวะ"รัสส์"ตัวถ่วงเลเกอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค เบฟเวอรี่ย์ การ์ดที่ตั้งตัวเป็นอริกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แบ็คคอร์ท แอลเอ เลเกอร์ส มาแต่ไหนแต่ไรได้ทีทวีตเยาะเย้ยเอ็มวีพี 1 สมัยว่าตั้งแต่มาร่วมงานม่วง-ทอง มีแต่ทำให้องค์กรล่มจมถึงขั้นสุ่มเสี่ยงหลุดพื้นที่เพลย์-อินทัวร์นาเมนต์

การเผชิญหน้าเที่ยวล่าสุดของทั้งคู่เกิดเมื่อพุธที่ผ่านมาเกม ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไล่ถล่ม เลเกอร์ส 124-104 คะแนน ซึ่งระหว่างแมตช์ทาง เวสต์บรู้ก ฟ้องต่อพี่-น้องสื่อมวลชนว่าโดนแพ็ท เบฟแทรชทอล์กใส่ให้น่ารำคาญไม่ยอมหยุด

ทั้งนี้มันไม่ได้ทำให้เขาหัวเสียแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตามมีประโยคทองจี้ใจดำฝั่ง ที-วูล์ฟส์ ว่าไม่เห็นมีใครในทีมนั้นประสบความสำเร็จใดในลีกมาก่อนการเปิดปากกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


“...ก็ดี พวกเขาทำได้ดี ชนะเกม ดีใจด้วย ส่วนผมก็มองไปถึงนัดต่อไปแค่นั้น” 

ซึ่งพอทราบการแขวะมาของรัสส์ทาง เบฟเวอร์ลี่ย์ก็ใช้ทวิตเตอร์ตัวเอง @patbev21 รีทวีตโพสต์ของรีเจี้ยน ฮู้ปส์ประกอบแคปชั่นว่า 

ก็แค่เข้าเพลย์ออฟทุกปี ชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก 2 หนด้วยขุมกำลังสองชุดต่างกัน...นี่มันสถิติส่วนบุคคลหรือสถิติทีม หลงคิดไปว่านี่คือกีฬาชนิดทีมเสียอีก?” 

ความไม่กินเส้นกันของคู่นี้สั่วมสมมานานเริ่มจากปี 2013 ที่รัสส์ครั้งยังเป็นผู้เล่น โอกลาโอม่า ซิตี้ ธันเดอร์ สัมภาษณ์เหน็บแนม เบฟเวอร์ลี่ย์ สังกัด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ก่อนว่าไม่เห็นป้องกันโดดเด่นอย่างที่ได้รับการยกย่อง ก็แค่วิ่งไปวิ่งมาไม่เห็นทำอะไรทั้งนั้น 


นำมาซึ่งการเจตนาอัดหนักใส่เข่าของ เวสต์บรู้ก ในเกมเพลย์ออฟจนต้องเดี้ยงเพราะหมอนรองเข่าเสียหาย นับจากนั้นเจอกันที่ไหนก็แทรชทอล์กใส่อีกฝ่ายแบบไม่ลดราวาศอก

อนึ่งความปราชัยล่าสุดของม่วง-ทองถึง ทาร์เก็ต เซนเตอร์ เท่ากับแพ้ผลต่างถึง 2 หลักต่อเนื่อง 3 นัด แล้วเป็นหน 8 จาก 10 ที่ไม่สามารถสะกดคำว่าชนะ

ปัจจุบัน เลเกอร์ส สถิติ 29-40 อยู่ที่ 9 ฝั่งตะวันตกผลงานดีกว่า นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ทีมโควตาเพลย์-อินค่ายสุดท้ายเพียง นัดเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด