:::     :::

แกรี่เตือนเจ้าของใหม่สิงห์อย่าซ้ำรอยผี-ปืน

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนเจ้าของใหม่ เชลซี อย่าทำผิดซ้ำรอย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กับการเสียผู้บริหารระดับสูงไป

         "ปีศาจแดง" ที่ถูกตระกูลเกลเซอร์เข้ามาเทคโอเวอร์เสีย เดวิด กิลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารในปี 2013 ขณะที่ "ปืนใหญ่" ก็เสีย เดวิด ดีน ซึ่งทั้งสองทีมก็ไปไม่ถึงไหนเลยโดยเฉพาะในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         มีรายงานออกมาว่า บรูซ บั๊ค และ มารีน่า กรานอฟสกาย่า สองผู้บริหารคนดังของ "สิงห์บลูส์" อาจอำลาสโมสรตาม โรมัน อบราโมวิช ไปหากมีการเทคโอเวอร์ ซึ่งทาง แกรี่ ชี้ว่าเจ้าของใหม่ควรจะรั้งตัวทั้งคู่เอาไว้ให้ได้

         "พวกเขาจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการจัดการให้เรียบร้อยและใครคือผู้มีอำนาจตัดสิน" แกรี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "ท้ายที่สุดแล้วมันจะต้องมีการยับยั้งในจุดไหนสักแห่ง คุณไม่สามารถมีคนที่มีคะแนนเสียงเท่ากัน 3 คน - จริงอยู่คุณทำได้ด้วยคะแนน 2 ต่อ 1 แต่มันไม่ใช่แนวทางที่ถูกต้องในการบริหารสโมสรฟุตบอล"

         "คุณต้องการผู้ดำเนินงานที่มีความฉลาด สิ่งที่พวกเขาต้องทำจริงๆคือรักษาคนที่อยู่ในตำแหน่งและบริหารสโมสรนี้ในยุคของ โรมัน อบราโมวิช นั่นคือสิ่งแรกที่คุณควรทำ"

         "คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณจะมีเสถียรภาพเป็นเวลา 2 หรือ 3 ปี สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือพวกเขาทั้งหมดไปพร้อมกับ อบราโมวิช และเมื่อถึงจุดนั้นคุณจะพบกับความวุ่นวายครั้งใหญ่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอตอนนี่ เดวิด กิลล์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีมไปพร้อมกัน"

         "หรือกับ อาร์เซน่อล ตอนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จากไป และชัดเจนว่า เดวิด ดีน ที่ไปก่อนหน้านี้ มันคือปัญหาใหญ่ของ อาร์เซน่อล"

         "อย่าดูถูกความสำคัญของผู้บริหารและผู้ประกอบการสโมสรฟุตบอล ผมคิดว่าสิ่งแรกที่เจ้าของใหม่ต้องทำให้รักษาทีมบริหารนั้นเอาไว้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด