:::     :::

เทรนท์เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าชวดบู๊เจ้าป่า,ถอนอุ่นผู้ดี

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯพบ ฟอเรสต์ (20 มี.ค.) ว่าแบ็กขวา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าพลาดลงเตะแน่นอน ลามไปถึงนามทีมชาติอังกฤษก็ต้องถอนตัวจากเกมอุ่นเครื่องเช่นกัน

รายงานเพิ่มเติมจากลิเวอร์พูล เอคโค่ว่าคือความเสียหายเกรด 1 ใช้เวลาพัก 7-10 วัน โดยกองหลังชาวอังกฤษเผชิญมันเกมปราบ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ 

เทรนท์ พลาดลงสนามให้เราเพราะเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า เขาไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษด้วย - นั่นไม่ใช่ข่าวดี ก็ไว้มาดูต้องหายหน้านานแค่ไหนคล็อปป์ เปิดปาก 

ใช่-เขาจะหายหน้าสักสัปดาห์ แต่ไว้รอดูอีกที เวลานี้ยังไม่มีความเห็นเพิ่มเติม กำลังวิเคราะห์กันอยู่” 

ผมได้ดูเกมของ ฟอเรสต์ รายการ เอฟเอ คัพ ที่พบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ แบบเต็มๆแล้ว ซึ่งทีมทีมงานจะมีหารือวิเคราะห์การเล่นหลังงานแถลงความพร้อมนี้ ถึงตอนนั้นค่อยตัดสินใจเรื่องผู้เล่นลงสนาม” 

แต่เรามีปัญหาเกิดขึ้นใน 2-3 นัด รวมถึงแมตช์ก่อนนั้น: ผู้เล่นป่วย แล้วหวังว่าคงไม่มีข่าวว่าใครป่วยเพิ่มอีกในวันศุกร์นี้ - ถึงปัจจุบันก็ยังไม่มี แต่พวกนักเตะจะมีนัดเข้าซ้อมช่วงสายๆ

โม ซาลาห์ ก็เจ็บๆกล้ามเนื้อหลังเข่าขึ้นมาเล็กหน่อยหลังเกมพบ อาร์เซน่อล ดังนั้นเราก็ต้องมาดูว่าเดี้ยงเพิ่มไหม อาการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวต้องอดทนติดตาม มักเป็นแบบนั้นเสมอ ส่วนตัวอยากได้ขุมกำลังร่างกายสดพอ และสภาพจิตใจพร้อมในการเยือน ฟอเรสต์

เราคือทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลำดับสามที่ ฟอเรสต์ ได้เจอในรายการนี้ ดังนั้นมันไม่ใช่เส้นทางที่ง่ายแต่พวกเขาก็ผ่านมาได้

หรืออย่างเมื่อกลางสัปดาห์ที่ดวล คิวพีอาร์ ก็ได้ผลการแข่งขันที่เข้าใกล้การเลื่อนชั้นมากขึ้น - อดีตโค้ชของสโมสรเราอย่าง สตีฟ คูเปอร์ ททำงานอย่างยอดเยี่ยมที่นั่น มันจึงเป็นอีกเหตุผลว่าแมตช์นี้เพิ่มความพิเศษ

เราจะหมุนเวียนผู้เล่นใช้งานไหม? - ตอนนี้ยังไม่ทราบ แต่ขุมกำลังที่ส่งแข่งบนสนามจะต้องดีสุดสำหรับนัดที่มีความเฉพาะตัวเช่นนี้” 

การเล่น ซิตี้ กราวน์ด บนรายการ เอฟเอ คัพ ของเจ้าป่าแข็งแกร่งมากปราบมาแล้วทั้ง อาร์เซน่อล, เลสเตอร์ และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตลอดสามรอบที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด