:::     :::

พ็อพพ์ไม่สนสถิติเป็นรองยันบุกเก็บชัยเหนือสุพรรณ

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บ็อบบี้" วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แนวรุกคนสำคัญของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่สนสถิติยอดเยี่ยมของต้นสังกัดยามบุกเยือน "ช้างศึกยุทธหัตถี" ที่ไม่เคยแพ้ให้กับเจ้าถิ่นตั้งแต่ฤดูกาล 2015 ชี้ฟุตบอลคือเรื่องของอนาคต ตั้งเป้าขอโชว์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อพา "กิเลนผยอง" เก็บ 3 คะแนน เกาะกลุ่มโซนลุ้นโควต้าบอลถ้วยเอเชียต่อไป พลพรรค "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 บุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น.

โดยทางด้าน วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แนวรุกตัวเก่งดาวซัลโวประจำสโมสรฯ ได้ออกมาเปิดใจก่อนเกมว่า
"แน่นอนมันเป็นเกมที่ไม่ง่ายของเรา เพราะทางสุพรรณก็ต้องการคะแนน เพื่อทำอันดับหนีโซนอันตราย เราต้องมีสมาธิทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ ซึ่งอยู่ในช่วงท้ายๆ ของฤดูกาลแล้ว ก็หวังที่จะทำคะแนนเพื่อไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชียให้ได้"
ต่อคำถามเรื่องสถิติที่ทัพ "กิเลนผยอง" ไม่เคยบุกมาแพ้ที่สนามแห่งนี้ นับตั้งแต่ปี 2015 ปีกชาวบราซิลที่เพื่อนร่วมทีมเรียก "บ็อบบี้" มองว่า
"ฟุตบอลคือเรื่องของอนาคต ผมไม่ได้สนใจสถิติเลย ว่าเราจะแพ้หรือชนะมากี่ครั้ง หน้าที่ของผมกับเพื่อนคือต้องโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด สำหรับเป้าหมายของเราต่างหาก"
ห้ามพลาด!!  ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 สุพรรณบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565 สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.
แฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าสนามในวันแข่งขัน โซนทีมเยือน 165 บาท
***ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ CH5HD***


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด