:::     :::

คอนเต้สวน'ต้า'กล้าพูดเรื่องโปรแกรม

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
1,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่า อาร์เซน่อล และ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาโอดครวญกับโปรแกรมการแข่งขัน หลังจากเคยขอให้มีการเลื่อนเกมนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม ปืนใหญ่ ขอให้มีการจัดโปรแกรมเดือนมกราคมใหม่ เนื่องด้วยปัญหาของพวกเขาที่มีผู้เล่นในทีมติดโควิด-19, อาการบาดเจ็บ และนักเตะที่ไปรับใช้ทีมชาติ

การตัดสินใจขอเลื่อนเกมนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ทำให้ ไก่เดือยทอง โกรธมาก โดยตอนนั้น อาร์เซน่อล มีผู้เล่นติดโควิด-19 แค่คนเดียว แต่ปัญหาหลักของพวกเขาก็คืออาการบาดเจ็บของผู้เล่น ซึ่ง สเปอร์ส มองว่าเหตุผลนั้นไม่ควรที่จะทำให้การร้องขอเลื่อนเกมเกิดขึ้นได้

ล่าสุด อาร์เตต้า เพิ่งออกมาบ่นเรื่องโปรแกรมที่ค่อนข้างถี่ของทีมตนหลังแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อคืนวันพุธ ซึ่ง คอนเต้ ก็ได้ทบทวนความจำให้ อาร์เตต้า ถึงสิ่งที่เขาเคยทำก่อนหน้านี้

"ผมแค่อยากจะเตือนความจำ อาร์เตต้า เรื่องเกมที่เราต้องเลื่อนออกไป ท็อตแน่ม พบ อาร์เซน่อล โอเคไหมล่ะ? ใช่ ถ้าเราพูดถึงความยุติธรรมหรือไม่ยุติธรรม โอเค และผมจะหยุด" คอนเต้ กล่าว

"โดยทั่วไปผมคิดว่าคำตอบของผมเพียงพอแล้ว โอเคใช่ไหม? มันเพียงพอแล้ว หากใครต้องการจะพูดถึงความยุติธรรม หรือไม่ยุติธรรม เราต้องเลื่อนเกม ท็อตแน่ม กับ อาร์เซน่อล ถ้าคุณยังจำกันได้"

"ผมไม่ลืมสิ่งนี้ และผมคิดว่ามันไม่ถูกต้องที่จะพูดเรื่องความยุติธรรมหรือไม่ยุติธรรม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})