:::     :::

บัลกี้ยันจากัวร์สทุ่มเงินก้อนมโหฬารครั้งสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ บัลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าการทุ่มเงินครั้งมโหฬารเพื่อเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะเกิดขึ้นครั้งสุดท้ายกับองค์กร

เทรนท์ บัลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเซ็นสัญญากับ 7 ฟรีเอเจนต์ด้วยมูลค่ารวมกัน 259.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้จะเป็นการลงทุนที่ต้องใช้เงินจำนวนมากครั้งสุดท้ายของทีมเสือดาว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จากัวร์ส ทุ่มเงินเซ็นสัญญากับ 7 ฟรีเอเจนต์มากเป็นประวัติการณ์รวมกันถึง 259.5 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงเงินการันตี 155.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อน บัลกี้ จะยืนยันว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ แจ็คสันวิลล์ ลงทุนครั้งมโหฬารเพื่อดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมและในอนาคตจะเป็นการใช้เงินสำหรับผู้เล่นที่ดราฟท์ร่วมทีม 

'เรากำลังพยายามแก้ไขปัญหานี้ในระยะยาว มีวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตในขณะที่เราสร้างสิ่งนี้มา และตอนนี้มันเป็นการผสมผสานระหว่างฟรีเอเจนต์และดราฟท์' บัลกี้ กล่าว 'เราหวังว่าจะทำให้องค์กรนี้ถึงจุดที่เราไม่ได้พึ่งฟรีเอเจนต์มากนัก เรากำลังพึ่งพาดราฟท์ของเราและให้สัญญาฉบับที่สองกับคนเหล่านั้น'


จากัวร์ส ทุ่มเงินเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ชั้นนำอย่างปีกนอก คริสเตียน เคิร์ค (4 ปี, 72 ล้านเหรียญสหรัฐ, การันตี 37 ล้านเหรียญสหรัฐ), การ์ด แบรนด้อน เชิร์ฟ (3 ปี, 45.9 ล้านเหรียญสหรัฐ, การันตี 30 ล้านเหรียญสหรัฐ), ไลน์แบ็กเกอร์ ฟอย โอลูโอกุน (3 ปี 45 ล้านเหรียญสหรัฐ, การันตี 28 ล้านเหรียญสหรัฐ), ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล โฟลี่ย์ ฟาตูคาซี่ (3 ปี 30 ล้านเหรียญสหรัฐ, การันตี 20 ล้านเหรียญสหรัฐ)

คอร์เนอร์แบ็ก แดเรียส วิลเลียมส์ (3 ปี 30 ล้านเหรียญสหรัฐ, การันตี 18 ล้านเหรียญสหรัฐ), ปีกนอก เซย์ โจนส์ (3 ปี 24 ล้านเหรียญสหรัฐ, การันตี 14 ล้านเหรียญสหรัฐ) และปีกใน เอฟแว่น เอนแกรม (1 ปี 9 ล้านเหรียญสหรัฐ, การันตี 8.25 ล้านเหรียญสหรัฐ)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด