:::     :::

เลี่ยนคลอดโผเพลย์ออฟบอลโลกไร้'บาโล'

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ ประกาศรายชื่อทีมชาติอิตาลีชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟในสัปดาห์หน้าออกมาแล้ว โดยไม่มีชื่อของ มาริโอ บาโลเตลลี่

หัวหอกวัย 31 ปี มีรายชื่อรวมอยู่ในทีมที่โคแวร์ชาโน่ เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และหวังจะถูกเรียกตัวติดธงในเกมเพลย์ออฟฟุตบอลโลกในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ไม่ได้เรียกอดีตกองหน้า อินเตอร์ และ เอซี มิลาน เข้ามา โดยได้เรียกตัว ชูเอา เปโดร กองหน้า กายารี่ มาแทน เพื่อผนึกกำลังกับ ชิโร่ อิมโมบิเล่, จานลูก้า สคามัคก้า และ อันเดรีย เบล็อตติ โดย ชูเอา เปโดร นั้นเกิดที่บราซิล แต่ถือพาสปอร์ตอิตาเลี่ยน เช่นเดียวกับ ลุยซ์ เฟลิเป้ กองหลัง ลาซิโอ

มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลาง ยูเวนตุส ก็มีชื่อเหมือนกันแม้ว่าตอนนี้จะติดโควิด-19 อยู่ก็ตาม โดย มันชินี่ หวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้ภายในสัปดาห์หน้า หรืออย่างน้อยก็ก่อนเกสมนสำคัญ

ด้าน ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ผู้รักษาประตูมือสองของ สเปอร์ส ก็ถูกเรียกมาแทนที่ อเล็กซ์ เมเร็ต มือกาว นาโปลี ที่บาดเจ็บ

อิตาลี จะพบกับ มาซิโดเนียเหนือ ในรอบรองชนะเลิศรอบเพลย์ออฟ ในวันที่ 24 มีนาคม ที่สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า ในปาแลร์โม่ และหากชนะก็จะเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง ตุรกี หรือ โปรตุเกส ในนัดชิง วันที่ 29 มีนาคม

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติอิตาลี

ผู้รักษาประตู : อเลสซิโอ ครานโญ่, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่, ซัลวาตอเร่ ซิริกู

กองหลัง : ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่, คริสเตียโน่ บิรากี้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เอแมร์ซอน, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ลุยซ์ เฟลิเป้, จานลูก้า มันชินี่

กองกลาง : นิโกโล่ บาเรลล่า, ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์จินโญ่, มานูเอล โลคาเตลลี่, ลอเรนโซ่ เปเลกรินี่, มัตเตโอ เปสซิน่า, สเตฟาโน่ เซนซี่, ซานโดร โตนาลี่, มาร์โก แวร์รัตติ

กองหน้า : อันเดรีย เบล็อตติ, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่, ชูเอา เปโดร, มัตเตโอ โปลิตาโน่, จาโคโม่ ราสปาโดรี่, จานลูก้า สคามัคก้า, มัตเตีย ซัคคานญี่, นิโกโล่ ซานิโอโล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด