:::     :::

ตีเลมันส์ย้ำยังไม่คิดเรื่องอนาคตตอนนี้

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูริ ตีเลมันส์ กองกลางตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตอนนี้ตนเองยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตว่าจะย้ายออกจากทีมจิ้งจอกหรือไม่

         แข้งทีมชาติเบลเยียมเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 โดยที่ผ่านมามีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะสื่อในบ้านเกิดที่เล่นข่าวว่าเจ้าตัวต้องการอำลาทีม แต่แข้งวัย 24 ปียืนยันมีความสุขดีในตอนนี้และยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้น

         "ผมพยายามไม่คิดเกี่ยวกับมันและโฟกัสกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง มันใช้ได้ผลเป็นอย่างดี" ตีเลมันส์ กล่าวผ่าน เฮ็ท เบลัง สื่อในบ้านเกิด "แต่มันมหัศจรรย์มากจริงๆที่พวกเขาพูดถึงอนาคตของผม ทุกๆวันมีชื่อของหลายๆสโมสรเข้ามา"

         "ผมมีความรู้สึกว่าผู้คนคิดว่าหลังจบฤดูกาลนี้ผมจะหมดสัญญาทั้งที่มันยังเหลืออีก 1 ปี ผมรู้สึกดีที่นี่ ผมใช้ชีวิตที่นี่ ลูกๆของผมเรียนที่นี่ ผมมีความสุขทั้งเรื่องในสนามและนอกสนามและ เลสเตอร์ ก็มีความทะเยอทะยาน"

         "ผมสงบใจอย่างมาก (กับอนาคต) ผมมีสัญญาจนถึงปี 2023 และไม่ใช่ว่าผมต้องการจากไปจริงๆ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ถ้าผมจะอยู่ที่นี่ต่ออีกปีผมก็ยินดีที่เป็นแบบนั้น สโมสรดีกับผมมากๆ พวกเขายังคงเป็นมืออาชีพอย่างสูง เช่นเดียวกับผมซึ่งนั่นไม่เปลี่ยนแปลง"

         "มีการพูดคุยระหว่างสโมสรและที่ปรึกษาของผม มันยังเป็นอย่างนั้นต่อไป ไม่ใช่ว่าผมละเลยสโมสร ผมจะศึกษาทางเลือกในช่วงซัมเมอร์ ครอบครัวของผมคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมจะไม่ไปที่ไหนก็ตามที่ผมรู้สึกว่าครอบครัวของผมไม่มีความสุข ในฐานะของคุณพ่อลูกสอง คุณต้องคิดเกี่ยวกับมันด้วยเช่นกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด