:::     :::

เป๊ปย้ำเรือมีอัตลักษณ์เล่นแชมป์ได้แม้ขาดหอกเป้า

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีมหัวก้าวหน้าของ แมนฯ ซิตี้ เชื่อมั่นในแนวทางของตัวเองว่าแม้ฤดูกาลนี้จะเล่นฟุตบอลแบบไม่มีตำแหน่งหอกเป้าอาชีพปักหลัก แต่ก็จะเอาแชมป์มาประดับยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ทุกคนดู

เรือใบสีฟ้าถูกกังขาเรื่องไม่เสริมกองหน้าอาชีพตอนก่อนเริ่มฤดูกาล 2021-22 หลังจาก เซร์คีโอ อเกวโร่กุนหมดสัญญาออกไป แล้วประเด็นดังกล่าวก็โดนจับตามากขึ้นเมื่อด่วนตกรอบ คาราบาว คัพ หรือสถิติการยิงประตูในลีกที่ต่ำลงกว่าเดิม 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 51 ปียังหนักแน่นว่าแนวทางเบอร์#9 จอมปลอมที่สลับเล่นระหว่าง ฟิล โฟเด้น, เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช, ริยาด มาห์เรซ หรือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา นั้น ดีพอส่งพวกเขาประสบความสำเร็จ 

การจะเล่นแบบผมให้ประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญคือต้องทำผลงานให้ดีเพื่อจะมีนักเตะ 7-8 คนได้ป้วนเปี้ยนแถวกรอบเขตโทษเป๊ป กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน ในรอบก่อนรองฯ เอฟเอ คัพ 


นี่คือหนทางที่ดีสุด เวลานี้เราต้องมาพยายามเพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองฯ ไปเล่นยังสนาม เวมบลี่ย์, เล่นรอบก่อนรองฯฟุตบอลยุโรป และหัวตารางพรีเมียร์ลีก” 

ซึ่งที่ทำกันมานั้นยอดเยี่ยมแล้ว” 

เราก็จะยังเล่นแบบเดิมในเกมที่จะถึง จากนั้นภาวนาให้ผู้เล่นกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติแบบไม่บาดเจ็บ เราจะสู้เต็มที่เพื่อไปสู่จุดนั้น”  

มาห์เรซ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คือท็อปสกอร์ของทีมในลีกที่ 10 ลูกเท่ากัน ตามด้วย เดอ บรอยน์ ( 9 ลูก) และ โฟเด้น กับ แบร์นาร์โด้ ( 7 ลูก)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด