:::     :::

อิคซานเผยนี่ยังไม่ใช่ฟอร์มดีที่สุดของเจ้าตัว

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิคซาน ฟานดี้ ประกาศนี่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเจ้าตัว

กองหน้าทีมชาติสิงคโปร์ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศว่านี่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง หลังยิงไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนาม 14 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22 พร้อมหวังพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิม ยืนยันพร้อมทำทุกทางเพื่อหยุด บุรีรัมย์ ก่อนเกมศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้
โดย อิคซาน ฟานดี้ กล่าวถึงผลงานที่ผ่านมาว่า "ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ เรามีฟอร์มการเล่นที่ดีแต่ผลลัพธ์อาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ โดยส่วนตัวแล้วผมเองก็ปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้ดี ผู้เล่นทุกคนต่างต้อนรับผมเป็นอย่างดี และผมเองก็ทำประตูได้แต่เราเองก็ต้องทำงานหนักในการพัฒนาตัวเองและทีมต่อไป สิ่งที่ทำให้ผมปรับตัวเข้ากับลีกได้อย่างรวดเร็ว ผมคิดว่าหนึ่งเลยคือพี่ชายของผม (อิรฟาน) อยู่ที่นี่ รวมถึงผู้เล่นต่างชาติ และผู้เล่นซีเนียร์ ทุกคนภายในทีมต่างก็ทำให้ผมปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้เร็วขึ้น พวกเขาเป็นกันเอง ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ทำให้ผมมีความสุข และเมื่อผมมีความสุข ผมก็จะทำผลงานได้ดีมากขึ้น"
นอกจากนี้ดาวยิงวัย 22 ปี ยังกล่าวต่อว่า "ตอนนี้ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของผม ในหลาย ๆ เกมที่ผมทำประตูได้หนึ่งประตู ผมก็อยากที่จะยิงให้ได้มากกว่านั้น ในบางเกมผมก็อยากที่จะเฉียบคมให้มากกว่านี้ รวมไปถึงจบสกอร์จากโอกาสยิงที่ผมมี ซึ่งบางครั้งเกมรับของเราก็ทำให้เราชนะ โดยในเกือบทุกครั้ง หากผมยิงได้หนึ่งประตู ผมก็หวังที่ยิงได้สองหรือสามประตู ยังมีด้านต่าง ๆ ที่ผมอยากที่จะพัฒนาตัวเองเพื่อช่วยทีมให้ได้มากขึ้น ส่วนเกมต่อไปกับ บุรีรัมย์ แน่นอนว่าเราต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้ เราจะไม่ให้พวกเขาฉลองต่อหน้าพวกเรา ดังนั้นเราต้องโฟกัสกับเกมให้มากและไม่ปล่อยให้พวกเขาฉลองแชมป์ต่อหน้าเราได้ เราต้องขัดขวางพวกเขาให้ได้"
สำหรับการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 25 ที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่สนามช้าง อารีน่า ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS PLAY
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด