:::     :::

โอซิเมนเบิ้ล!นาโปลีรัวแซง'อูดิ'2-1

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ขยับแซง เอซี มิลาน ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว เมื่อเปิดบ้านแซงชนะ อูดิเนเซ่ 2-1 จาก 2 ประตูในครึ่งหลังของ วิคเตอร์ โอซิเมน โดย มิลาน จะแข่งขันในคู่ดึกวันเดียวกัน

ครึ่งแรก เจ้าถิ่นได้เสียวก่อนจากลูกโยนของ มัตเตโอ โปลิตาโน่ มาเข้าศีรษะ กาลิดู กูลิบาลี่ โหม่งกลางเขตโทษ ลูกพุ่งจะเสียบมุมบนประตูขวามืออยู่รอมร่อ เดชะบุญ มาร์โก ซิลเวสตรี นายด่านทีมเยือน ยังป้องกันเอาไว้ได้ทันท่วงทีในนาทีที่ 13 

อูดิเนเซ่ ตอบโต้ทันควันนาทีที่ 15 นาฮูเอล โมลิน่า เปิดลูกฟรีคิกไปให้ เบโต้ โขกเต็มๆ หลุดกรอบออกไปนิดเดียว ก่อนจะออกนำ 1-0 จนได้จากจังหวะที่ โรแบร์โต้ เปเรยร่า จ่ายให้ เคราร์ด เดวโลเฟว ซัดนอกเขตโทษด้วยขวาตุงตาข่ายนาทีที่ 22 

ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งได้ใจทั้งๆ ที่ครองบอลน้อยกว่า นาทีที่ 31 หวิดจะได้ลูกสอง เดวโลเฟว โยนไปให้ ปาโบล มารี โขกเหน่งๆ แต่ยังไปติดมือ ดาวิด ออสปิน่า นายทวาร นาโปลี 

เจ้าบ้านไม่ฟังเสียงบดหนักหมายตีเสมอ นาทีที่ 32 กูลิบาลี่ ส่งให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ สับด้วยขวานอกเขตโทษ ซิลเวสตรี ยังผวาเซฟได้ทันที่มุมล่างขวาประตู

ถัดมานาทีที่ 40 นาโปลีมาใหม่ อ็องเดร-ฟร้องค์ ซอมโบ้ อ็องกีซ่า ไหลให้ ฟาเบียน รุยซ์ ลองหวดด้วยซ้ายกลางเขตโทษ ก็ยังไม่ผ่านมือ ซิลเวสตรี อยู่ดี หมดครึ่งแรก อูดิเนเซ่ บุกมานำ 1-0

ครึ่งหลัง นาโปลีตีเสมอ 1-1 จนได้จากจังหวะลูกฟรีคิก มาริโอ รุย เปิดไปให้ วิคเตอร์ โอซิเมน โผขึ้นโหม่งลูกพุ่งตุงตาข่ายมุมล่างซ้ายประตูในนาทีที่ 52

เจ้าบ้านมาอีกนาทีที่ 55 จากลูกเตะมุม โปลิตาโน่ โยนลงศีรษะ กูลิบาลี่ โขกไม่ตรงเป้าเฉียดฉิวเลยทีเดียว ทีมเยือนตอบโต้บ้าง เปเรยร่า ส่งให้ เดวโลเฟว ยิงมุมแคบด้วยขวาติดเซฟ ออสปิน่า นาทีที่ 57

จังหวะเสียวถัดมาเป็นของเจ้าถิ่นอีก อินซินเย่ โยนให้ โปลิตาโน่ หวดด้วยซ้าย ซิลเวสตรี ยังเอาอยู่นาทีที่ 62 แต่แค่ไม่กี่อึดใจต่อมา โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ ก็ได้ชื่อว่าแอสซิสต์ให้ โอซิเมน บวกลูกสองของตัวเองด้วยเท้าขวา นาโปลีแซงนำ 2-1 นาทีที่ 63

นาโปลียังครองเกมเหนือกว่าก่อนจะได้ลุ้นอีกดอกนาทีที่ 80 ดรีส เมอร์เท่นส์ ตัวสำรอง ส่องไกลด้วยขวา ซิลเวสตรี ยังไม่พลาด สถานการณ์ของอูดิเนเซ่ยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อ มารี โดนใบแดงนาทีที่ 82 เลยต้องเหลือผู้เล่น 10 คน แถมเกือบโดนลูกสามจากลูกยิงมุมแคบด้วยซ้ายของ รุย ที่ไปติดเซฟ ซิลเวสตรี นาทีที่ 87

จบเกม นาโปลี แซงเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด