:::     :::

ชาบียินดีต้อนรับถ้าเมสซี่รีเทิร์นบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พร้อมอ้าแขนต้อนรับ ลีโอเนล เมสซี่ หากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจย้ายกลับทีมอาซูลกราน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อ้าแขนพร้อมต้อนรับ ลีโอเนล เมสซี่ หากกองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่เขาจำใจต้องออกจาก 'คัมป์ นู' ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากสโมสรมีปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถเก็บรักษานักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรได้ต่อไป อย่างไรก็ตามชีวิตค้าแข้งในฝรั่งเศสของ เมสซี่ ไม่สวยหรูนักจนตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์และยังถูกแฟนเปแอสเชส่งเสียงโห่ในเกมชนะ บอร์กโดซ์ 3-0 เนื่องจากความไม่พอใจหลังการตกรอบ 16 ทีมของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก 


จากปัญหาดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวว่า เมสซี่ อาจตัดสินใจย้ายออกจากปารีสเพื่อหวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' อีกครั้ง ซึ่ง ชาบี ยินดีต้อนรับเพื่อนเก่าหากการย้ายสังกัดเกิดขึ้นจริง

'เมสซี่ ได้รับสิทธิ์ในการเปิดประตูให้เขาที่ บาร์เซโลน่า ในขณะที่ผมเป็นเทรนเนอร์ที่นี่ เขายินดีที่จะมาดูการฝึกซ้อมทุกวันหรือพูดคุยกับเทรนเนอร์ สิ่งที่เขามอบให้เรานั้นประเมินค่าไม่ได้ เขาเป็นนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ และเขาสมควรได้รับความเคารพอย่างสูงจากสโมสร'

'แต่ตอนนี้เขามีสัญญากับ เปแอสเช ผมคิดว่าเขาเซ็นสัญญา 2 ปี' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด