:::     :::

คิดด์ยอมรับแมฟเวอริคส์ต้องปรับปรุงเกมป้องกัน

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน คิดด์ เฮดโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ กระตุ้นลูกทีมต้องปรับปรุงการเล่นเกมป้องกัน รวมถึงการก้าวขึ้นมาช่วยแบ่งเบาภาระของ ลูก้า ดอนชิช การ์ดดาวดังด้วย

เจสัน คิดด์ เฮดโค้ช ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ยอมรับหลังเกมพ่าย ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 108-129 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าแมฟส์ยังต้องปรับปรุงเกมป้องกันให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังการปราชัยสองเกมติดต่อกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ดอนชิช ทำ 37 คะแนน โดยชู้ตระยะ 3 ลง 8 จาก 12 ครั้ง, 4 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ แต่ถูกถอดออกจากเกมช่วงควอเตอร์สุดท้ายหลังเกมขาด ส่วน แฟร้งค์ เอ็นติลิคีน่า, เจเล็น บรันสัน และ มาร์คีสส์ คริสส์ เป็นเพียง 3 ผู้เล่นที่ทำคะแนนแตะสองหลัก แต่ คิดด์ แสดงความกังวลถึงเกมป้องกันมากกว่าหากเกมบุกทำผลงานฝืด

'บางครั้งเมื่อคุณพึ่งพาการทำสกอร์ในตอนที่มีอะไรดีๆ อาจมีการเลื่อนหลุดในแนวป้องกันได้เช่นกัน' คิดด์ กล่าว 'เรากำลังตกลงและเราต้องใส่ใจกับเรื่องนั้นและกลับไปเล่นอย่างที่เราเป็นในอดีต'

แมฟเวอริคส์ มีปัญหาในการป้องกันการชู้ตระยะ 3 คะแนน พวกเขาถูก ฮอร์เน็ตส์ ส่องระยะพ้นเส้นโค้งถึง 8 ครั้งในช่วงควอเตอร์แรก ตลอดเกม ชาร์ล็อตต์ ชู้ต 3 คะแนนลง 20 จาก 42 ครั้ง คิดเป็น 47.6 เปอร์เซ็นต์ 

คิดด์ ยังกระตุ้นลูกทีมคนอื่นๆว่าจะต้องก้าวขึ้นมาช่วยแบ่งเบาภาระการทำสกอร์ของ ดอนชิช หลังคาดว่าแต่ละทีมที่พวกเขาเผชิญหน้าด้วยจะหาทางเล่นงานการ์ดวัย 23 ปี

'ทีมต่างๆจะพยายามแย่งบอลจากมือของ ลูก้า ดังนั้นคนอื่นๆจะต้องสร้างเพลย์และก้าวขึ้นมาและทำคะแนน ดังนั้นนี่จึงเป็นชุดการซ้อมสำหรับพวกเขา' เฮดโค้ชแมฟเวอริคส์กล่าวถึงควอเตอร์สุดท้ายที่เขาตัดสินใจถอด ดอนชิช ออกจากสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด