:::     :::

นักข่าวดังชี้ตัวเลือกผีเหลือแค่'พอช',เทนฮาก

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดตัวเลือกกุนซือใหม่เหลือแค่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หรือ เอริค เทน ฮาก

ออร์นสตีน ซึ่งเป็นนักข่าวและกูรูด้านตลาดซื้อขายชาวอังกฤษ อัพเดทความเคลื่อนไหวเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุ ผีแดง กำลังเร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด และตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเหลือตัวเลือกแค่ โปเช็ตติโน่ กับ เทน ฮาก

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามสรุปขั้นตอนการดำเนินการให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรายงานไปเมื่อต้นเดือนนี้ว่าพวกเขาต้องการดำเนินการในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า หรือภายในเดือนมีนาคม นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาเร่งดำเนินการอยู่"

"ทูเคิ่ล ต้องการอยู่ที่นั่นต่อไป (เชลซี) และถ้าสิ่งต่างๆ ยังคงราบรื่น เจ้าของใหม่ต้องการให้เขาอยู่ต่อ และเขาต้องการเช่นกัน ผมแน่ใจว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะดำเนินต่อไป"

"เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กับ เอริค เทน ฮาก กลายเป็นผู้ท้าชิงคนสำคัญ และบางทีอาจมีอีกสองสามคนด้วย มีรายงานว่า จูเลน โลเปเตกี กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก็อยู่ในรายชื่อซึ่งถูกจับตามองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"มาถึงจุดนี้ คงน่าประหลาดใจหากไม่ใช่ โปเช็ตติโน่ หรือ เทน ฮาก ผมคิดว่ามันเป็นการแย่งชิงของสองคนนี้มากที่สุดแล้ว เราจะได้รู้ผลลัพธ์ในไม่ช้านี้"

"โปเช็ตติโน่ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งหลังจากการจากไปของ โซลชา และดูเหมือนว่า ปีศาจแดง พร้อมดึงเขามาจาก ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ ทันทีด้วยซ้ำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด