:::     :::

แทมมี่ฮอตซัด2โรม่ารัวลาซิโอ3-0ศึกผ่าเมือง

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า เก็บชัยชนะในศึกดาร์บี้่แมตช์กรุงโรมเหนือ ลาซิโอ ได้สวยงาม 3-0 ในเกมที่ แทมมี่ อบราฮัม ทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 2 ประตู

โรม่า ออกนำเร็วตั้งแต่ยังไม่ครบ 1 นาทีเต็มจากลูกเตะมุมที่ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปิดโค้งบอลเลี้ยวชนคานก่อนตกตรงหน้า แทมมี่ อบราฮัม ได้ยิงจ่อๆ ไม่เหลือซาก

รูปเกมของ โรม่า ดีกว่าและมาได้ประตู 2-0 ในนาที 22 จากการต่อบอลกันสุดสวยทางฝั่งขวาก่อนเป็น ริค คาร์สดอร์ป เปิดเข้ากรอบ 6 หลาให้ แทมมี่ อบราฮัม เอี้ยวตัวยิงเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ของดาวยิงทีมชาติอังกฤษในเกมนี้

อีก 5 นาทีถัดมา ยังเป็น โรม่า ที่ได้ลุ้น เฮนริค มคิทาร์ยาน จ่ายบอลให้ นิโคล่า ซาเลฟสกี้ ยิงดด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวา แต่ว่าติดเซฟของ โธมัส สตราโคช่า นายทวาร ลาซิโอ 

หมาป่าเอาประตูนำ 3-0 จนได้ก่อนจบครึ่งแรก 5 นาที เมื่อได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษเยื้องไปทางขวาระยะไม่ต่ำกว่า 25 หลา ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ปั่นส่งบอลลอยเสียบสามเหลี่ยมอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้นำห่างหลังจบ 45 นาทีแรก

ครึ่งหลัง ลาซิโอ มีโอกาสบ้างในนาที 50 ในจังหวะที่ หลุยส์ อัลแบร์โต้ จ่ายให้ ชิโร อิมโมบิเล่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ ทว่าติดบล็อกแนวรับ โรม่า 

โรม่า ตอบโต้คืนบ้างในนาที 67 ไบรอัน คริสตานเต้ ไหลบอลให้ แทมมี่ อบราฮัม กดด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

ช่วงเวลาที่เหลือ ลาซิโอ เหมือนถอดใจไม่สามารถทำประตูตีไข่แตกได้ ทำให้จบเกม โรม่า เอาชนะอริร่วมเมืองไปขาดลอย 3-0 พร้อมแซงขึ้นที่ 5 ได้ด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด